Kay Trần ‘nổi đình nổi đám’ trở thành nghệ sĩ độc quyền đầu tiên của công ty Sơn Tùng, M-TP Talent

kay tran noi dinh noi dam voi cong ty son tung m tp talent
Kay Tran trở thành nghệ sĩ độc quyền của Sơn Tùng M-TP (ảnh: FB Kay Tran)

Chưa đầy 2 ngày sau khi khiến dân tình phát sốt với sự ra mắt M-TP Talent trực thuộc M-TP Entertainment, Sơn Tùng M-TP thêm lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hé lộ ngay danh tính nam nghệ sĩ đầu tiên “đầu quân” cho M-TP Talent. Đó chính là Kay Trần – một gương mặt trẻ đầy triển vọng của thị trường nhạc Việt.

Được biết, vào tối 22/7 vừa rồi, nam nghệ sĩ đã chính thức cho ra mắt fanpage của M-TP Talent. Theo thông tin không chính thức đây sẽ là công ty đào tạo tài năng và nghệ sĩ mới của Sơn Tùng.

Kay Trần chính là người được “Chủ tịch” lựa chọn mở đường cho màn ra mắt dàn nghệ sĩ của M-TP Talent. Ngoài những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, Kay Trần còn tạo được ấn tượng với khán giả vì có ngoại hình khá giống Jay Park – một nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop.

Ngày cưới của Á hậu Thuý Vân

kay tran noi dinh noi dam voi cong ty son tung m tp talent
Ảnh cưới Á hậu Thuý Vân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân và Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân sẽ làm phù dâu trong đám cưới Thúy Vân chiều 25/7.

Tiệc cưới diễn ra tại Sài gòn còn có á hậu Thùy Dung, người mẫu Kim Ngân… Dàn phù rể gồm diễn viên Hiếu Nguyễn, em trai Thúy Vân… từ chiều, phù dâu phù rể sẽ chụp ảnh kỷ niệm. Khoảng 18h, họ sẽ xuống sảnh tiệc để đón khách.

Đám cưới dự kiến quy tụ khoảng 250 khách, trong đó nhiều người thuộc giới showbiz… Chủ hôn là cậu chú rể – ông Hoàng Vĩnh Thành, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Australia.

Chú rể Hoàng Nhật cho biết hai vợ chồng muốn có một đám cưới đơn giản nhưng trang trọng. Thúy Vân kể cô mất ngủ đêm qua vì hồi hộp và hạnh phúc. Là MC, cô sẽ cầm mic để kể lại hành trình tình yêu của mình trước những người thân thiết.

Sinh năm 1993, cao 1,72m, nặng 54kg, số đo 82-60-90cm, Thúy Vân giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành á hậu 3. Năm 2019, cô trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện, cô là sinh viên ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP HCM. Ngoài công việc chính là dẫn chương trình, cô điều hành một công ty riêng. Thúy Vân có kỹ năng ca hát, chơi piano, diễn xuất…

Chồng cô sinh năm 1983, sống ở TP HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Ông ngoại anh là giáo sư, nhà ngoại giao Hoàng Minh Giám.

Cơ hội thưởng thức cherry Mỹ

kay tran noi dinh noi dam voi cong ty son tung m tp talent

Ở Việt Nam Cherry được coi là loại quả “cao cấp” chỉ dành cho giới nhà giàu bởi mức giá đắt đỏ và số lượng hiếm có.

3 năm nay với nhiều kênh nhập khẩu giá giảm nên nhiều người tiêu dùng tiếp cận được với loại quả này hơn.

Một chủ cửa hàng hoa quả nhập khẩu tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết giá cherry đỏ Mỹ đúng vụ đang ở mức thấp và người dùng có cơ hội thưởng thức.

Diễn viên xấu nhất ‘Thần điêu đại hiệp’ ngày ấy-bây giờ ra sao

kay tran noi dinh noi dam voi cong ty son tung m tp talent

Vai phản diện nên vướng nhiều phiền toái, cuộc sống của nam diễn viên xấu nhất Thần điêu đại hiệp gặp nhiều khó khăn.

Lý Minh, diễn viên người Trung Quốc sinh ngày 11/09/1966 tại Tân Cương, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Lý Minh bén duyên với diễn xuất chính từ vai diễn người bán hàng trong tiểu phẩm Bán xiên thịt cừu. Sau đó, Lý Minh vào nhà máy Điện cơ Vĩnh Tế làm việc. Ông tham gia hầu hết các hoạt động văn hóa văn nghệ của nhà máy. Dần dần, Lý Minh nhận ra rằng diễn viên mới là ước mơ đích thực chứ không phải là một công nhân. Lý Minh rất yêu thích diễn xuất, tuy nhiên vì ngoại hình xấu xí nên ông chỉ được giao các vai phản diện và bị đóng đinh với kiểu vai này.

Năm 2006, Lý Minh tham gia bộ phim kinh điển Thần điêu đại hiệp và vào vai lão bà Cầu Thiên Xích – vợ của Công Tôn Chỉ – người phụ nữ bị chồng phản bội và hãm hại. Tạo hình của nhân vật này rất già nua, xấu xí, thậm chí trở thành nỗi ác mộng của nhiều người xem truyền hình. Đây là lần đầu tiên vai diễn này được trao cho một nam diễn viên.

Tham gia quá nhiều vai phản diện và kém đẹp, cuộc sống thường ngày của nam diễn viên gặp rất nhiều khó khăn. Mọi người thường dùng ánh mắt tò mò, xa lánh để đối xử với Lý Minh. Đến cô cháu gái hàng ngày rất quý chú của mình, sau khi xem phim của nam diễn viên xong cũng gào khóc nói ghét chú của mình. Anh đành tự an ủi mình rằng: “Ghét tôi càng chứng minh các vai diễn của tôi thành công”. Thuở mới vào nghề, vì ngoại hình xấu xí nên ông không được yêu quý như những người khác, thậm chí còn bị khinh thường. Nhưng ông không hề tỏ ra tự ti, Lý Minh dùng sự nỗ lực, chăm chỉ để chứng minh. Những thành quả ông đạt được khiến cho nhiều người không khỏi thán phục.

Vợ của nam diễn viên tên là Tôn Thục Cầm, khá xinh đẹp. Sau khi kết hôn, hai người có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp. Bà Tôn Thục Cầm nói: “Mặc dù dung mạo của anh ấy không được đẹp như người khác nhưng tôi không xem trọng vẻ bề ngoài, điều làm tôi yêu anh ấy chính là sự chăm chỉ, chịu khó chịu khổ, không ghen ghét người khác”.

Dù đã kết hôn gần 23 năm, 2 con gái đều đã trưởng thành, tình cảm giữa Lý Minh và vợ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyến bay giả lập cho người cuồng chân mùa COVID-19

kay tran noi dinh noi dam voi cong ty son tung m tp talent

Mới đây sân bay Tùng Sơn ở Đài Bắc, Đài Loan đã đưa ra sáng kiến mở dịch vụ giả lập thủ tục phục vụ hành khách, cho phép hành khách làm thủ tục lên máy bay như thường, nhưng xuống máy bay ngay sau đó

Hơn 7.000 người đã háo hức đăng kí dịch vụ, nhưng sân bay chỉ chọn ngẫu nhiên vài chục người để trải nghiệm dịch vụ mới.

Theo SCMP, các hành khách được làm thủ tục nhận thẻ lên máy bay, đi qua cửa kiểm soát an ninh – xuất cảnh như thật, trước khi lên chiếc Airbus A330 của hãng hàng không China Airlines.

Lên máy bay, các hành khách được tiếp viên chào đón trước khi… quay lại nhà ga.

“Tôi rất muốn đi chơi xa, nhưng vì dịch bệnh nên việc du lịch bị hạn chế”, cô Hoa Xuan Vi (38 tuổi) nói khi lên máy bay cùng con trai nhỏ.

Dự kiến, trong vài tuần tới, sân bay sẽ mở thêm nhiều chuyến bay giả lập cho những tín đồ du lịch đang cuồng chân.

Top Gun: Maverick khuất khỏi màn hình rada

kay tran noi dinh noi dam voi cong ty son tung m tp talent
Tom Cruise-Top Gun

Bom tấn mới của Tom Cruise thêm một lần nữa phải thông báo hoãn chiếu sang năm sau.

Top Gun: Maverick, bom tấn có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise lại vừa thông báo rời lịch chiếu từ 23/12/2020 sang 2/7/2021. Như vậy phải đợi 1 năm nữa các fan của Tom mới được xem phim này ngoài rạp. Diễn biến phức tạp của đại dịch Vũ Hán đến nay đã làm ảnh hưởng đến toàn bộ các dự án phim lớn của Hollywood. Lần đầu tiên trong lịch sử, mùa phim Hè (kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 8) vốn có thể thu về hàng tỷ USD đã bị xóa sổ hoàn toàn vì các rạp phim toàn cầu đóng cửa, hàng loạt bom tấn dù có hoàn thành cũng không thể ra rạp.

Bên cạnh Top Gun: Maverick của Tom Cruise, mới nhất có bom tấn kinh dị A Quiet Place Part II có sự góp mặt của Emily Blunt cũng vừa báo sẽ chuyển lịch công chiếu từ 4/9 này sang 23/4 năm sau. Hàng loạt bộ phim lớn dự kiến ra rạp năm nay như Mulan, Tenet, Star Wars, Black Widow, Wonder Woman 1984, Indiana Jones 5… cũng không thể công chiếu và liên tục phải lùi ngày ra mắt vì dịch bệnh.