Sáng 11/9, nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới, MC Quyền Linh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh nam tài tử chở vợ bằng xe máy và hai cô con gái đứng bên cạnh vòng tay tạo thành hình trái tim gửi đến bố mẹ. Kèm theo hình ảnh đó, anh còn nhắn gửi Dạ Thảo:

“Vậy là tròn 15 năm rồi đó em yêu Nguyễn Dạ Thảo. 15 năm với biết bao nhiêu thay đổi, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là không thay đổi. Anh vẫn thế, vẫn chiếc xe cũ kỹ với đầy ắp những kỷ niệm vui buồn, vẫn luôn mong muốn tụi mình sẽ bon bon khắp mọi nẻo đường góc phố để chăm sóc tình yêu như thuở ban đầu lưu luyến ấy em nhé. Lọ Lem, Hạt Dẻ sẽ làm cho tình yêu của ba mẹ thăng hoa mãi mãi. Hôm nay sẽ là ngày tình yêu của gia đình chúng ta. Chúc mừng 15 năm chung nhà, chung xe và chung một tình yêu. Anh yêu em”.

2504-quyeyyn-linh
Bức ảnh Quyền Linh chở vợ trên xe máy và hai cô con gái đứng bên cạnh vòng tay thành hình trái tim chúc mừng bố mẹ được nam MC chia sẻ trên trang Facebook cá nhân sáng 11/9.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc và những lời nhắn gửi ngọt ngào của Quyền Linh tới bà xã nhận được nhiều lời chúc phúc của nghệ sĩ và người hâm mộ.

Ốc Thanh Vân bày tỏ: Tuyệt vời! Chúc mừng gia đình anh chị.

Khán giả có nick Trang dang ngưỡng mộ: Lấy vợ như chị Thảo là phúc lớn của đàn ông, lấy chồng như Quyền Linh là phúc lớn của phụ nữ. Gia đình hạnh phúc đúng nghĩa.

Thật ngưỡng mộ gia đình anh. Chúc gia đình anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống, một tài khoản khác bình luận.

Đáp lại những chia sẻ tình cảm của ông xã, Dạ Thảo cũng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng chở nhau trên chiếc xe máy và viết: Tụi mình… bon bon đây.

Nhiều người ngưỡng mộ trước độ tình cảm của Quyền Linh và vợ sau nhiều năm “về chung một nhà”.

2851-quyen-linh-top-1-4849-1599796538
Vợ chồng Quyền Linh trong lễ kết hôn năm 2005 (ảnh: VnExpress).

Quyền Linh cho biết, sau 15 năm kết hôn, anh và Dạ Thảo chỉ đi chung một chiếc xe máy nhưng cuộc sống vợ chồng luôn tràn ngập tiếng cười như ngày đầu. Nam tài tử vẫn giữ thói quen ngủ dưới đất, vợ và con gái ngủ trên giường. Ra đường, anh vẫn mang dép tổ ong, ăn cơm bụi, tự lái xe máy.

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo ngày 11/9/2005. Đôi vợ chồng có với nhau hai con gái. Nam MC được nhiều khán giả yêu mến nhờ lối sống chân chất, giản dị và gần gũi.