Ngày 12/7, người đại diện của ca sĩ Ngọc Sơn xác nhận, bà Kim Loan (mẹ ruột Ngọc Sơn) vừa qua đời chiều 11/7, hưởng thọ 78 tuổi.

Trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện ca sĩ Ngọc Sơn cũng cho biết bà Kim Loan qua đời tại Bà Rịa-Vũng Tàu do tuổi già sức yếu, không liên quan đến COVID-19.

Cũng theo người này, hiện tại, ca sĩ đang rất tâm trạng nên chưa thể chia sẻ thêm điều gì.

Thông tin từ Vietnamnet, hiện tại, Ngọc Sơn đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc COVID-19 nên không thể về để chịu tang mẹ. Em trai Ngọc Sơn là Ngọc Hải sẽ thay anh lo tang lễ cho mẹ.

Việc nam ca sĩ không thể về chịu tang mẹ khiến nhiều khán giả xót xa bởi nếu theo dõi Ngọc Sơn, nhiều người đều biết nam ca sĩ là người rất hiếu thảo với mẹ.

Ảnh: Facebook nhân vật.

Thời gian gần đây, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn bị bệnh nặng, nam ca sĩ đã đưa mẹ sang Mỹ để chữa trị trong nhiều tháng. Tuy nhiên, sau đó, gia đình quyết định đưa bà về Bà Rịa – Vũng Tàu để tĩnh dưỡng.

Đầu năm nay, khi xuất hiện trong chương trình “Cơ hội đổi đời”, ca sĩ Ngọc Sơn đã chia sẻ về quãng thời gian anh vật lộn để chữa bệnh cho mẹ.

Theo Vietnamnet, nam ca sĩ tiết lộ, anh phải đưa mẹ qua Mỹ để chữa bệnh nên viện phí rất đắt đỏ. Anh từng chi tới hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí của mẹ khi điều trị tại Mỹ. Ước tính số tiền điều trị bệnh cho mẹ của nam ca sĩ lên tới khoảng 45 tỉ đồng.

Tuy vậy, Ngọc Sơn không hề cảm thấy “tiếc tiền”, anh cho hay: “Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được. Dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là hạnh phúc rồi. Chính Ngọc Sơn đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem xác về thôi vì 99% không qua được”.

Được biết, linh cữu bà Kim Loan sẽ được người thân đưa đi hoả táng sau đó.

Từ Khóa: