Tình bạn khác loài của động vật đôi khi khiến chúng ta bất ngờ; chẳng hạn như chú khỉ trong video dưới đây. Chắc hẳn chú khỉ phải yêu thương mèo con nhiều lắm.

Tình bạn giữa các động vật khác loài thể hiện qua sự tương hỗ và chia sẻ. Khi hai cá thể thuộc các loài khác nhau tồn tại trong một mối quan hệ; mà mỗi sinh vật đều có lợi từ các hoạt động của nhau.

Động vật thường miêu tả nhiều đặc điểm giống của con người. Những động vật thuần hóa được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​mối quan hệ giữa người và động vật. Vì chúng đã phát triển về số lượng nhiều hơn trong môi trường tự nhiên.

Video chú khỉ ôm hôn mèo con đắm đuối:

Theo wikipedia, có nhiều nguyên nhân và nguyên nhân dẫn đến việc dần hình thành tình bạn giữa các loài khác nhau. Có thể do quá trình thuần hóa và nuôi nhốt, giao tiếp giữa các loài, chung sống để sinh tồn.

Video: Mèo con hốt hoảng vì bị chú khỉ ôm hôn đắm đuối
Giao tiếp giữa các loài có thể hình thành tình bạn giữa các loài; vì nó tạo điều kiện thúc đẩy lẫn nhau và gắn kết giữa các loài động vật (ảnh: VOV).

Các loài có thể giao tiếp với nhau bằng cả âm thanh, giọng điệu; ngôn ngữ động vật bằng lời và không lời như đã thấy trong giao tiếp giữa người và chó.

Video xem thêm: