Ông Nguyễn Đắc Văn – người đại diện của Quang Hải cho biết, nếu tiền vệ này không gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội cũng là điều bình thường trong bóng đá.

Nhưng ông Văn chắc chắn, có rời Hà Nội, “Quang Hải sẽ không thi đấu dưới màu áo của một CLB V.League nào trong thời điểm này kể cả khi được mời với số tiền cao hơn nhiều lần”.

Người đại diện Quang Hải cho biết, cá nhân ông và Quang Hải luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho bầu Hiển của CLB Hà Nội. Ông Văn khẳng định, trong vụ đàm phán gia hạn hợp đồng QH – CLB Hà Nội, thì mấu chốt “chưa bao giờ là tiền”.

Trong buổi tối qua 16/3, giữa các thông tin sắp rời CLB Hà Nội, Quang Hải vẫn vào sân thi đấu. Anh thể hiện sự chuyên nghiệp và tài năng ở những phút có mặt trên sân; đặc biệt là pha ghi bàn tinh tế ở phút thứ 82, mang về 3 điểm cho CLB Hà Nội trước Thanh Hóa.

Sau trận đấu, bầu Hiển đã xuống sân bắt tay và tươi cười nói chuyện với Quang Hải. Số 19 bày tỏ sự tôn trọng, tri ân ông chủ của đội bóng bằng cách cúi người khi bắt tay.

Quang Hải cúi người bắt tay bầu Hiển sau trận Hà Nội - Thanh Hóa (ảnh chụp màn hình báo Zing).
Quang Hải cúi người bắt tay bầu Hiển sau trận Hà Nội – Thanh Hóa (ảnh chụp màn hình báo Zing).

Kế đó, anh trả lời phỏng vấn báo giới, Quả bóng bạc Việt Nam 2021 nhã nhặn tránh trả lời trực tiếp vào câu hỏi xoay quanh chuyện anh đi hay ở lại đội bóng thủ đô.

“Tôi rất vui khi ghi bàn giúp Hà Nội giành ba điểm. Nhưng ưu tiên trước mắt của tôi lúc này là cố gắng tập luyện thật tốt cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận sắp tới ở vòng loại World Cup 2022. Tôi chưa nghĩ gì xa hơn”, anh nói.