U23 Thái Lan vừa phải đón nhận thông tin không vui khi nữ trưởng đoàn của họ – bà Madam Pang không may dính chấn thương trong phòng thay đồ ở trận đấu gặp U23 Lào.

Sau trận gặp U23 Lào, rạng sáng ngày 17/5 (theo giờ Việt Nam), trên trang Facebook chính thức của mình, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang cho biết, bà đã bị chấn thương mũi trong phòng thay đồ sau khi bị khuỷu tay của thủ môn Kawin Thamsatchanan bất ngờ va trúng.

“Tôi vẫn ở trên sân đến hết trận bằng cách chườm đá ở vùng mũi bị chấn thương. Tối 16/5, đội ngũ y tế sẽ xem lại tình hình”, bà Madam Pang nói được Tuổi Trẻ đăng tải.

Bà Madame Pang (ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet).

Theo báo Thái Lan, tối muộn 16/5, bà Madam Pang cảm thấy mũi đau hơn nhiều. Do đó, đội ngũ y tế U23 Thái Lan dự kiến sẽ đưa nữ trưởng đoàn đi chụp X-quang vào hôm nay (17/5) hoặc đưa bà trở về Thái Lan để điều trị.

Phát biểu với báo chí Thái Lan sau trận thắng U23 Lào 1-0, bà gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nước nhà vì màn trình diễn của các cầu thủ Thái Lan không được đẹp mắt như 2 trận đấu trước đó.

Ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi Trẻ.

Theo VietNamNet, nói về trận bán kết, HLV Alexandre Polking cho biết: “Chúng tôi đã lên phương án để đối đầu U23 Việt Nam nhưng đó chỉ là phương án hai. Chúng tôi không sợ Việt Nam nhưng muốn ở lại Nam Định vì đã quen thi đấu ở đây, thích không khí ở đây. Các CĐV rất tuyệt vời, luôn lấp kín SVĐ.

U23 Indonesia là đội mạnh nhất ở giải này, kể cả so với U23 Việt Nam. Họ có nhiều cầu thủ dự AFF Cup 2020 trong đội hình. Họ tập luyện cùng nhau 6 tuần, rất khoẻ, nhanh và tấn công tốt. Trận bán kết sẽ rất khó khăn”.

Từ Khóa: