Ông Trump nói: “Chúng tôi sẽ dành tặng một bất ngờ nho nhỏ cho một số người yêu nước vĩ đại của chúng ta… Họ đã ở ngoài đó trong một thời gian dài, họ cầm cờ Trump và họ yêu đất nước của chúng ta…”

Ông Trump cũng gửi lời cảm ơn các bác sỹ đã tận tình điều trị cho ông. Tổng thống gọi bệnh viện Walter Reed là một ngôi trường đã dạy cho ông nhiều điều.

Ông Trump nói trong video: “Tôi đã học được rất nhiều về COVID… Tôi đã học được nó bằng cách thực sự đến trường, đây là trường học thực sự, đây không phải là ‘ngôi trường sách vở’.

Ngay sau khi đăng video lên Twitter, Tổng thống Trump đã thực hiện món quà bất ngờ của mình. Ông ngồi trong xe ô tô đi ngang qua và vẫy tay với những người ủng hộ bên ngoài bệnh viện. Nhiều người ngạc nhiên và reo hò phấn khích khi thấy Tổng thống.

Tổng thống Trump vào bệnh viện Walter Reed hôm 2/10 sau khi có kết quả dương tính với COVID-19. Các bức ảnh từ Nhà Trắng cho thấy ông Trump tiếp tục làm việc trong thời gian ở bệnh viện quân đội này.

Các bác sỹ cho biết sức khỏe của ông đã được cải thiện và có thể ra viện vào ngày 5/10.

Bác sỹ Scott Atlas, cố vấn của Tổng thống Trump về dịch COVID-19, nói rằng những người ủng hộ không cần phải lo lắng về ông Trump. Ở độ tuổi 74, Tổng thống Trump là “người đàn ông siêu khỏe mạnh”, ông Atlas phát biểu.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump cũng nhiễm virus nCoV. Trong video hôm 3/10, Tổng thống Trump cho biết tình trạng của bà tiến triển rất tích cực.

Từ Khóa: