Theo thông tin ban đầu, khi xe lao và chìm dưới hồ Xuân Hương (Đà Lạt, Lâm Đồng), 2 người thoát ra ngoài, 2 người thiệt mạng.

Ôtô lao xuống hồ Xuân Hương ở Đà Lạt, 4 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, khi xe lao và chìm dưới hồ Xuân Hương (Đà Lạt, Lâm Đồng), 2 người thoát ra ngoài, 2 người thiệt mạng.

Khoảng 18h15 ngày 13/10, ô tô 7 chỗ Fotuner mang BKS 67A-068.67 lưu thông tới gần bùng binh đoạn cầu Ông Đạo (đường Trần Quốc Toản, phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng), bất ngờ mất lái, lao xuống hồ Xuân Hương. 

Hai người thoát được ra ngoài, 2 người còn lại cài dây an toàn, không kịp thoát nên thiệt mạng, theo VTC News.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh chụp màn hình báo VTC News).

Thêm ba VĐV điền kinh Việt Nam dính doping ở SEA Games 31

Chiều 12/10, Trung tâm phòng chống doping Việt Nam đã thông báo cho lãnh đạo ngành thể thao về ba trường hợp mới có kết quả mẫu A dương tính với doping. Trong đó có một VĐV nam và hai VĐV nữ. Một tháng trước đó đã có hai trường hợp tương tự.

Trong số này có một nam và bốn nữ, đều thuộc đội tuyển điền kinh. Có một người lần đầu giành HC vàng SEA Games và một người không chỉ giành HC vàng SEA Games 31 mà từng đạt thành tích cao ở đấu trường châu Á, theo VnExpress.

Khen thưởng 2 thanh niên lao ra dòng nước dữ cứu người

Chiều 13/10, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, Sở Nội vụ Đắk Nông đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, khen thưởng đột xuất 2 thanh niên ở huyện Cư Jút đã dũng cảm cứu người trên sông Sêrêpốk, ranh giới tự nhiên giữa 2 tỉnh Đắk Lắk- Đắk Nông.

Theo đó, vào trưa 12/10, đang đi trên đường, thấy cô gái chới với giữa dòng nước dữ, 2 thanh niên bơi ra giữa sông để cứu người. Một trong 2 người phải nhập viện cấp cứu vì đuối sức sau khi đưa cô gái về bờ an toàn, theo Dân Trí.

Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.

Hà Nội nghiên cứu tuyến metro số 6, đoạn Nội Bài – Ngọc Hồi

Theo Dân Trí, TP Hà Nội giao Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) là đơn vị đầu mối để tiếp nhận tài trợ không hoàn lại của Chính phủ Australia tài trợ thông qua WB để nghiên cứu về Tuyến đường sắt đô thị (metro) số 6, đoạn Nội Bài – Ngọc Hồi.

Theo quy hoạch, tuyến metro số 6 có tổng chiều dài khoảng 43km với điểm đầu tại sân bay Nội Bài, điểm cuối tại Ngọc Hồi.

Tuyến này bao gồm 29 nhà ga và 2 Depot tại Ngọc Hồi và Kim Nỗ; đi qua các huyện: Sóc Sơn, Mê Linh, Thanh Trì, Đông Anh, Hoài Đức và các quận: Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông.