Công an đã bắt tạm giam ông Phạm Duy Hùng, chủ quán karaoke 231 ở đường Quan Hoa liên quan tới vụ 3 cảnh sát thiệt mạng khi chữa cháy.

Mưa lớn kéo dài, miền Bắc nguy cơ ngập úng, lũ lụt

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (10/9), Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 70mm.

Khu vực Nam đồng bằng, ven biển Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng nay có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông với lượng mưa 20-50mm, có nơi trên 80mm. Từ trưa chiều, mưa lớn giảm dần.

Riêng khu vực Hà Nội, từ đêm qua đến hôm nay có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 60mm.

Mưa giông diện rộng ở khu vực Bắc Bộ có khả năng kéo dài khoảng ngày 12/9.

Bác tin nghi phạm cướp ngân hàng ở Đồng Nai bị bắt

Theo VTC News, lúc 17h10 chiều 9/9, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho hay, thông tin đã bắt được nghi phạm và lấy lời khai là không chính xác.

“Ai đăng thông tin sai đã bắt được nghi phạm thì phải chịu trách nhiệm, khi nào chính xác thì Công an tỉnh sẽ cung cấp”, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang nói.

Khoảng 15h ngày 8/9, nam thanh niên đi bộ vào phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng Vietcombank ở TP Biên Hòa, (Đồng Nai) rồi bất ngờ rút súng (chưa rõ chủng loại) ra uy hiếp, buộc nhân viên ngân hàng đưa tiền. Lúc này bên trong ngân hàng có khoảng gần 20 khách hàng đang giao dịch.

Khoảng 1 phút sau, nhân viên ngân hàng để tiền vào túi màu đen đưa cho tên cướp, sau đó hắn nhanh chóng chạy ra ngoài hướng quốc lộ 51 lấy xe máy tẩu thoát.

Quản lý quán karaoke cháy ở Hà Nội bị bắt

Công an đã bắt tạm giam ông Phạm Duy Hùng, người được ủy quyền quản lý quán karaoke 231 Quan Hoa, nơi 3 cảnh sát hy sinh khi chữa cháy.

Tại họp báo định kỳ của UBND TP Hà Nội chiều 9/9, thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an thành phố cho biết ,ông Hùng bị tạm giam về tội Vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy gây hậu quả nghiêm trọng. Nhà chức trách cũng sẽ xem xét trách nhiệm việc để xảy ra vi phạm trong trong công tác quản lý PCCC, cá thể hóa trách nhiệm, theo VnExpress.

Mưa lũ chia cắt nhiều nơi ở Nghệ An, một người mất tích

Theo Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh Nghệ An, từ đêm 8/9 – 9/9, mưa lớn xuất hiện khiến nhiều nơi tại địa phương bị ngập lụt, chia cắt, có nơi phải sơ tán người dân.

Mưa trút xuống liên tục khiến nhiều tuyến đường tại TP Vinh bị ngập, cục bộ có đoạn ngập sâu gây khó khăn cho phương tiện di chuyển.

Mưa lớn khiến nhiều bản làng ở các huyện miền núi Nghệ An như Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn, Quế Phong, Con Cuông…bị chia cắt.

Đến tối 9/9, Nghệ An ghi nhận một người bị lũ cuốn trôi mất tích là N.X.A. (13 tuổi, trú xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương). Công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn đang được triển khai, mời đọc giả xem chi tại đây.

Lực lượng chức năng hướng dẫn người dân qua khu vực ngập nước, tràn lũ (ảnh chụp màn hình trên báo VTC News).

Tuấn Hưng lên tiếng sau khi nộp phạt 12,5 triệu đồng

Ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng nhận trách nhiệm sau khi nộp phạt hành chính vì tổ chức liveshow tại ban công nhưng không xin phép.

Ngày 9/9, nam ca sĩ đã đăng trên trang cá nhân biên lai nộp phạt hành chính 12,5 triệu đồng kèm dòng chia sẻ: “Tôi luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận người hâm mộ để luôn làm mới mình và có nhiều cơ hội gần gũi hơn với các bạn.

Tuy nhiên vẫn phải thượng tôn pháp luật. Sau sự việc lần này, tôi tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc ban công được phép hoạt động trở lại hợp pháp. Hoặc tôi sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn”.

Theo Dân Trí, phía lãnh đạo quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng cho biết, quận đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng về hành vi vi phạm trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo.

Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc tại ban công nhà riêng thu hút hàng nghìn khán giả (ảnh: Facebook nhân vật).