Nam tài xế không có bằng lái xe, nồng độ cồn vượt mức cho phép, lái ôtô biển xanh hết hạn đăng kiểm tông chết một nữ sinh ở Phú Quốc.

Theo Zing khoảng 21h ngày 14/11, ôtô biển số xanh chạy hướng từ phường An Thới về phường Dương Đông đã va chạm với xe máy tại khu vực nhà tù Phú Quốc.

Tài xế gây tai nạn đã không dừng lại, mà chạy thêm khoảng 400 m, tông vào nhóm học sinh đi trên đường khiến nữ sinh lớp 10 tử vong.

Ảnh chụp màn hình VietNamNet.

Nhân chứng thông tin trên VietNamNet, sau khi tông vào nữ sinh, nam tài xế tiếp tục chạy thêm khoảng 200m về hướng Trường Tiểu học và THCS An Thới, thì bị người dân chặn đường giữ lại.

“Người dân thấy tài xế bị thương, nên đưa anh này vào trạm y tế cấp cứu cùng với nữ sinh. Tuy nhiên, khi thấy nữ sinh bị thương quá nặng, tài xế bỏ trốn”, nhân chứng kể.

Báo VnExpress dẫn tin từ Công an TP. Phú Quốc, khoảng hai giờ sau tai nạn, một người nhận là tài xế đến cơ quan công an khai tên Danh Thép (39 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, Kiên Giang). Thời điểm kiểm tra, Thép không có bằng lái xe, nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Công an xác định ôtô gây tai nạn trước đó của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang, sau đó thanh lý cho một cán bộ về hưu. Người này sau khi mua xe không đổi biển số và làm đăng kiểm theo quy định.

Từ Khóa: