VĐV trượt tuyết Phần Lan Katri Lylynpera đăng ảnh lên MXH cho thấy nơi ở của cô trong làng Olympic Mùa đông Bắc Kinh bị dột nước. Dưới đây là bản tin thế giới ngày 14/2:

VĐV tố làng Olympic bị dột, chính quyền Trung Quốc vội yêu cầu xóa ảnh

Theo Yahoo Sports Australia, VĐV trượt tuyết Phần Lan Katri Lylynpera đăng ảnh lên mạng xã hội cho thấy nơi ở của cô trong làng Olympic Mùa đông Bắc Kinh bị dột nước.

Cô nói rằng giới chức Trung Quốc đã lập tức yêu cầu cô xóa ảnh nhưng nữ VĐV 28 tuổi không chấp nhận yêu cầu này.

Nhật Bản tìm thấy thi thể 2 phi công trong vụ rơi máy bay F-15

TTXVN đưa tin Bộ Quốc phòng Nhật Bản ngày 14/2 thông báo đã tìm thấy thi thể phi công còn lại trên chiếc máy bay chiến đấu F-15 rơi xuống Biển Nhật Bản cuối tháng trước sau khi cất cánh từ căn cứ không quân Komatsu. Trước đó, thi thể của một trong hai phi công được tìm thấy vào ngày 13/2.

Mỹ hoãn phê duyệt vaccine Covid-19 cho trẻ dưới 5 tuổi

Theo NY Times, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) ngày 12/2 cho biết chưa phê duyệt vaccine Covid-19 của Pfizer cho trẻ dưới 5 tuổi. Quyết định đưa ra dựa trên dữ liệu mới, cho thấy vaccine kém hiệu quả ở nhóm tuổi này.

Triều Tiên xây dựng 10.000 nhà miễn phí cho người dân

Theo NK News, Triều Tiên khởi công xây thêm 10.000 căn hộ cho người dân tại khu vực Hwasong ở thủ đô Bình Nhưỡng. Đây là một phần kế hoạch xây 50.000 căn hộ ở thủ đô tới cuối năm 2025. 

Kế hoạch đầy tham vọng của ông Kim bị đánh giá sẽ gặp khó khi đối mặt loạt thách thức lớn, như lệnh trừng phạt quốc tế vì các chương trình vũ khí và tên lửa.

Indonesia: 10 người ngồi thiền bị sóng cuốn tử vong

Times of India cho biết, một nhóm gồm 23 người đã nắm tay nhau ngồi thiền trên bãi biển Payangan ở Đông Java, Indonesia từ rạng sáng 13/2. Cảnh nát nói rằng họ ngồi quá gần mép nước và không thể tự cứu mình khi sóng ập đến, và bị cuốn ra xa.

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 10 người, 12 người được cứu sống và một người mất tích.