Báo Thái Lan đồng loạt hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải; Hà Nội: Người mẹ nghi trầm cảm mang 2 con sinh đôi rời nhà 9 ngày qua… là tin tức nổi bật sáng 10/4/2022

Dưới đây là thông tin chi tiết

Báo Thái Lan đồng loạt hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải

Theo Dân Trí, nhiều tờ báo của Thái Lan đã bất ngờ rộ lên thông tin Quang Hải sẽ tới thi đấu cho CLB Kashima Antlers ở giải VĐQG Nhật Bản.

Hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội chỉ còn vài ngày (sẽ hết hạn vào ngày 12/4). Cầu thủ này chắc chắn chia tay đội bóng thủ đô, với hy vọng sẽ ra nước ngoài thi đấu để được cọ xát ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Hôm qua, nhiều tờ báo Thái Lan đã bất ngờ rộ lên thông tin Quang Hải sẽ tới thi đấu cho CLB Kashima Antlers ở giải VĐQG Nhật Bản. Tờ TNN Thailand nổi bật dòng tít: “Quang Hải từ chối tới châu Âu để chọn làm việc với Zico”.

Một tờ báo khác của Thái Lan là MGR Online cũng có bài viết tương tự với tiêu đề: “Quang Hải gia nhập đội bóng của huyền thoại Zico ở giải VĐQG Nhật Bản”.

Báo Thái Lan đưa tin Quang Hải sẽ tới Nhật Bản thi đấu cho CLB Kashima Antlers (ảnh chụp màn hình).

Đề xuất thu phí đỗ ôtô trên 31 tuyến đường

Theo VnExpress, Sở Giao thông Vận tải đề xuất mở rộng thu phí đỗ ôtô theo giờ ở 31 đoạn, tuyến đường tại các quận 1, 3, 4, 6, 10, Phú Nhuận, nâng tổng số tuyến thu phí lên 51.

Danh sách các tuyến đường dự tính triển khai vừa được Sở Giao thông Vận tải gửi Công an TP. HCM cùng các địa phương liên quan để lấy ý kiến, trước khi báo cáo UBND thành phố. Trong 31 đoạn, tuyến đường có 8 tuyến nằm trong kế hoạch tổ chức thu phí trước đó nhưng chưa triển khai,

Thu phí ôtô đậu dưới lòng đường được TP HCM triển khai từ tháng 8/2018 trên 20 tuyến thuộc ở các quận 1, 5 và 10. Quy trình thu phí thông qua công nghệ, không dùng tiền mặt. Phí đỗ xe tính theo giờ, mức thấp nhất từ 20.000 đến 25.000 đồng cho giờ đầu tiên, tuỳ loại (ôtô con, xe dưới 16 chỗ…).

Bùi Tiến Dũng và 10 cầu thủ xin trở lại tập luyện

Theo Zing, CLB TP. HCM đã có đầy đủ quân số khi nhóm cầu thủ lãn công xin phép trở lại chuẩn bị cho trận gặp CLB Sài Gòn diễn ra vào ngày 10/4.

Thủ thành Bùi Tiến Dùng cùng nhóm các cầu thủ lãn công trong 2 ngày qua đã chủ động xin HLV Trần Minh Chiến quay trở lại tập luyện vào chiều 9/4.

Ban đầu CLB TP. HCM chỉ cho phép hậu vệ Ngô Tùng Quốc được tập trở lại. Sau đó toàn bộ nhóm cầu thủ đã được cho phép tập lại.

Ban lãnh đạo CLB TP. HCM cũng cam kết tổ chức một cuộc họp để đàm phán và giải quyết khúc mắc hiện nay với các cầu thủ.

CLB TP.HCM dành sự bất ngờ khi tổ chức sinh nhật cho HLV Trần Minh Chiến trước khi buổi tập bắt đầu (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

Hà Nội: Người mẹ nghi trầm cảm mang 2 con sinh đôi rời nhà 9 ngày qua

Theo VietNamNet, trưa 9/4, Công an TP Hà Nội cho biết Công an phường Phú Lãm, quận Hà Đông (Hà Nội) nhận tin trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Liên (SN 1985, trú tại tổ 6 Phú Lãm, quận Hà Đông) tìm kiếm người mất tích.

Theo thông tin từ gia đình cho biết, chị L. có biểu hiện trầm cảm sau sinh, đã mang theo 2 con sinh đôi rời nhà đi 9 ngày qua chưa thấy về. người nhà đã đi tìm nhưng chưa thấy và không liên lạc được với chị. 

Ai biết hoặc nhìn thấy chị L. và các cháu ở đâu xin báo cho Công an phường Phú Lãm qua SĐT: 02433535473 hoặc gia đình chị Liên SĐT 0979889582 – 0347377285). 

Biển người kẹt cứng, chôn chân tìm lối về sau lễ bắn pháo hoa dịp giỗ Tổ

Theo Dân Trí, đêm 9/4, hàng chục nghìn người đổ về khu vực công viên Văn Lang (TP Việt Trì) ngắm pháo hoa dẫn tới tình trạng ùn tắc kéo dài. Gần 3 tiếng sau khi pháo hoa kết thúc, đường phố đã thông thoáng trở lại.

Tại hồ công viên Văn Lang (TP Việt Trì) diễn ra màn bắn pháo hoa tầm cao trong khuôn khổ chào mừng Lễ giỗ Tổ Hùng Vương đồng thời kỷ niệm 10 năm UNESCO công nhận “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ” là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Đây là sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương khiến khu vực này trở nên đông vui nhộn nhịp.

Giá xăng có thể giảm 800 đồng/lít vào lần điều chỉnh tới

Thông tin dữ liệu của Bộ Công thương cập nhật đến ngày 7/4 cho thấy, giá xăng dầu thế giới đang có xu hướng giảm so với kỳ trước.

Hiện giá trung bình xăng dầu thành phẩm tại thị trường quốc tế đang thấp hơn giá bán lẻ xăng dầu trong nước ở mức khoảng 1.200 đồng/lít xăng và gần 900 đồng/lít dầu DO. Bên cạnh đó, hôm 6/4, IEA (Cơ quan Năng lượng Quốc tế) cho biết các nước thành viên đã đồng ý xả kho 120 triệu thùng dầu thô. Trước những diễn biến tích cực trên, giá xăng trong nước, theo tính toán của doanh nghiệp, kỳ điều chỉnh tiếp theo, giá xăng dầu có thể giảm từ mức 700- 800 đồng/lít với xăng và 600 đồng/lít với dầu.

Từ Khóa: