Báo chí Thái Lan ‘than khóc’ cho bóng đá nước nhà, sau khi các đội tuyển trẻ của họ liên tục thất bại trước Việt Nam.

Bão số 2 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia sáng sớm nay (11/8), áp thấp nhiệt đới suy yếu từ bão số 2 (bão Mulan) đã đi vào khu vực các tỉnh thành Quảng Ninh – Hải Phòng.

Trong 9 giờ vừa qua một số nơi đã có mưa rất to như Cô Tô (Quảng Ninh) 136mm, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 124mm, Ba Chẽ (Quảng Ninh) 116mm, Kiến An (Hải Phòng) 102mm…

Tại Hà Nội có mưa kéo dài từ đêm 10-8 đến sáng nay. Lượng mưa đo được tại Đông Anh (Hà Nội) hơn 110mm, Bắc Từ Liêm 100mm, Hoàng Mai 97mm, các quận như Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy… phổ biến 60-70mm.

Lúc 4h sáng 11-8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở trên khu vực các tỉnh thành Quảng Ninh – Hải Phòng.

Vị trí và hướng di chuyển áp thấp nhiệt đới (ảnh: NCHMF)

Thua Việt Nam hoài, cổ động viên Thái tức giận: ‘Thời kỳ đen tối của chúng ta đã trở lại’

Chỉ vài giờ sau khi U16 Thái Lan thất bại trước U16 Việt Nam ở bán kết, trên trang Facebook của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã tràn ngập những lời chỉ trích của người hâm mộ Thái Lan nhắm vào thành tích không tốt của bóng đá nước nhà. Từ đội tuyển U23 đến U19 và giờ đây là đội tuyển U16 đều lần lượt thất bại trước Việt Nam.

Các cổ động viên Thái Lan đã nổi giận tuyên bố: ‘Thời kỳ đen tối của bóng đá Thái Lan đã trở lại’.

Cổ động viên Lieutenant Ek Piyawut Pipe tức giận viết: “Lứa tuổi nào cũng thua hết. Giờ đây chúng ta đã thật sự đầu hàng Việt Nam. Thôi thì nghỉ đá cho rồi”.

“Thời kỳ đen tối của bóng đá Thái Lan lại quay trở lại. Nếu không làm được nữa thì các quan chức FAT hãy từ chức đi, đừng để bị thụt lùi mãi thế. Chúng ta phải thay đổi mọi thứ một cách nhanh chóng”, tài khoản Therddexr xissra viết, theo Tuổi Trẻ.

U16 Thái Lan thất bại trước U16 Việt Nam (ảnh: Siam Sport).

Vĩnh Long: Nghỉ hè về quê chơi, 2 chị em đuối nước tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h25 ngày 10/8, Công an xã Long Mỹ nhận tin báo tại khu vực cầu bến cặp mé sông trước nhà người dân ở ấp Long Khánh, xã Long Mỹ, xảy ra vụ đuối nước.

Có mặt tại hiện trường, phát hiện trên bờ có đôi dép, một công an xã xuống sông lặn tìm thì phát hiện thi thể 2 em V.N.T.L (11 tuổi, ngụ P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và N.T.G.B (6 tuổi, em cùng mẹ khác cha với L., ngụ ấp Long Khánh, xã Long Mỹ, H.Mang Thít).

Phía gia đình cho hay, đang trong thời gian nghỉ hè nên L. được đưa từ Đồng Nai về Vĩnh Long chơi. Chiều 10/8, L. cùng B. ra mé sông gần nhà chơi rồi xảy ra vụ việc, theo Dân Trí.

Ảnh chụp màn hình trên báo Thanh Niên.

Giá xăng có thể giảm về 23.500 đồng/lít

Giá xăng kỳ điều hành ngày 11/8 dự kiến có đợt giảm tiếp sau đà lao dốc mạnh của dầu thô thế giới, nếu liên Bộ Công Thương – Tài chính trích quỹ bình ổn, giá xăng sẽ giảm ít hơn.

Nếu đúng như dự báo, giá các mặt hàng xăng trong nước sẽ có lần giảm thứ 5 liên tiếp, đưa giá xăng E5 RON 92 và RON 95 về mốc 23.500 đồng và 24.500 đồng/lít. Tính đến nay, giá mặt hàng này đã trải qua 20 lần điều chỉnh giá, trong đó có 13 lần tăng và 7 lần giảm.

CLB Viettel bị loại khỏi AFC Cup

Tối 10/8, CLB Viettel hòa Kuala Lumpur City với tỷ số 0-0 sau hai hiệp chính và phụ, trước khi thua 5-6 ở loạt luân lưu tại vòng bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Sau trận đấu, HLV Bae Ji Won (người Hàn Quốc) nói: “Viettel không đáng phải nhận thất bại ngày hôm nay, sau những gì mà chúng tôi đã thể hiện. Tôi đã dùng những cầu thủ tốt nhất mà tôi hiện có cho trận đấu này”. 

“Đội hình mà tôi sử dụng trong trận đấu vừa diễn ra là đội hình có sự đồng thuận của các thành viên trong ban huấn luyện” – HLV Bae Ji Won nói thêm, theo Dân Trí.

Danh Trung gây thất vọng sau hàng loạt cơ hội bỏ lỡ trong trận (ảnh chụp màn hình báo Zing).

Báo Thái: ‘Việt Nam lại giết chết giấc mơ của Voi chiến’

Báo chí Thái Lan đã ‘than khóc’ cho bóng đá nước nhà, sau khi các đội tuyển trẻ của họ liên tục thất bại trước Việt Nam. Tờ Siam Sports giật tít: ‘Việt Nam lại giết chết giấc mơ của Voi chiến’.

Còn báo điện tử SMM Sports có bài viết bình luận: “Đội tuyển U16 Thái Lan đã thất bại 0-2 trước Việt Nam và đành ngậm ngùi chia tay giấc mơ chung kết. Như vậy đến thời điểm này, các đội tuyển trẻ Thái Lan đã liên tiếp thất bại trước Việt Nam”.

Tờ Matichon bình luận: “U16 Thái Lan cũng thua Việt Nam 0-2 ở bán kết Giải U16 Đông Nam Á 2022. Giờ đây Thái Lan đã thất bại toàn diện trước Việt Nam ở tất cả các mô hình bóng đá trẻ”, theo Tuổi Trẻ.