U23 Việt Nam ngẩng cao đầu dừng bước ở tứ kết U23 châu Á; HLV Gong: ‘Các cầu thủ sẽ trưởng thành sau giải đấu này’, Diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy… là tin tức nổi bật sáng 13/6/2022.

Dưới đây là nội dung chi tiết.

Tiền đạo Minh Bình: ‘Giá mà tôi dứt điểm tốt hơn’

Tiền đạo Lê Minh Bình tiếc nuối khi sút trúng xà, khiến Việt Nam lỡ cơ hội mở tỷ số trong trận tứ kết gặp Saudi Arabia ở U23 châu Á 2022.

Phút 35, từ đường căng ngược lên của Khuất Văn Khang, Minh Bình khống chế một nhịp rồi tung chân phải dứt điểm từ hơn 20 mét. Bóng hướng về góc cao nhưng thủ thành Aqidi kịp tung người khẽ chạm, đẩy bóng dội xà ngang.

Minh Bình sút dội xà ngang (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Sau khi hỏng ăn, Minh Bình ôm đầu tiếc nuối, và được đồng đội Nguyễn Văn Trường chạy đến động viên.

“Tôi tiếc cú sút trúng xà ở hiệp một”, Minh Bình nói sau khi thua 0-2 trên sân Lokomotiv tối 12/6. “Giá mà tôi dứt điểm tốt hơn, có lẽ đội đã không thất bại”, theo VnExpress.

Diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ ở TP. HCM

Trước đó, vài ngày trước, Công an quận 8, TP. HCM đã ập vào kiểm tra căn hộ ở chung cư trên phường 5, quận 8.

Diễn viên hài Hữu Tín vừa bị phát hiện sử dụng ma tuý (ảnh chụp màn hình báo Lao Động).

Qua kiểm tra, công an phát hiện có một số đối tượng sử dụng chất ma tuý.

Đáng nói, trong số những người này có diễn viên hài nổi tiếng là Hữu Tín.Công an đã đưa Hữu Tín cùng những người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai làm rõ hành vi, xem chi tiết báo Lao Động.

HLV Gong: ‘Cầu thủ Việt Nam sẽ trưởng thành sau giải U23 châu Á’

Dừng bước trước Saudi Arabia ở tứ kết U23 châu Á tối 12/6, nhưng HLV Gong Oh-kyun vẫn cảm kích trước sự tận hiến của cầu thủ Việt Nam.

HLV Gong Oh-kyun mở lời sau trận đấu trên sân Lokomotiv. “Trước tiên, tôi xin chúc mừng Saudi Arabia đã giành vé bán kết. Trải qua 17 ngày từ khi tiếp quản đội bóng, chuẩn bị rồi thi đấu, lại là giải đầu tiên cầm quân, tôi vô cùng cảm kích các cầu thủ. Tôi thực sự cảm ơn họ.

Chúng tôi đã chuẩn bị để đương đầu với một đối thủ mạnh, và thể hiện quyết tâm không bỏ cuộc. Cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu, dốc hết khả năng của mình”.

HLV Gong trả lời họp báo sau trận thua Saudi Arabia (ảnh: VFF).

Khi được hỏi về pha bóng dội xà ngang đến từ Minh Bình, HLV Gong nói: “Trong bóng đá, bàn thắng là bóng vào lưới, không vào là không vào, thế mới là bóng đá. U23 Ả rập Xê út có hai bàn. Tôi cảm giác tạm ổn với kết quả này. Tôi nói cầu thủ đừng từ bỏ, hãy cố gắng. Họ đã chiến đấu hết mình. Tôi xin lỗi vì đã ko có màn trình diễn tốt hơn ngày hôm nay. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ quên đi giải đấu này, và khi trở về CLB sẽ tiếp tục phát huy để có tương lai tốt hơn”.

Nói về tấm thẻ đỏ của thủ môn Văn Chuẩn và việc Mạnh Dũng thay anh bắt gôn, HLV Gong nói: “Tôi nghĩ thẻ đỏ là công bằng. Lúc đó, tôi chỉ lo cầu thủ từ bỏ nhưng họ đã không thế. Mạnh Dũng chưa từng tập làm thủ môn những đã thể hiện tốt ở vai trò đó. Thực sự cảm ơn bạn ấy”, theo VFF.

Truyền thông Hàn sốc khi đội nhà thua đậm U23 Nhật Bản

Theo báo Người Lao Động, truyền thông xứ kim chi tỏ ra bất ngờ khi U23 Hàn Quốc nhận thất bại 0-3 trước đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của U23 Nhật Bản.

Cụ thể, tác giả của bài viết này bày tỏ quan điểm: “Độ tuổi của U23 Nhật Bản trẻ hơn Hàn Quốc 2 tuổi. Những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Lee Kang-in, Sang-bin Sang và Hong Hyun-seok bao gồm Oh Se-hoon đã được triệu tập. Có thể nói, đây là lực lượng ưu tú nhất có thể của U23 Hàn Quốc vào lúc này.

Tuy nhiên, thật khó hiểu khi để thua sốc trước 3 bàn. Thậm chí, U23 Hàn Quốc còn không ghi nổi 1 bàn vào lưới đội trẻ hơn họ đến 2 tuổi như U23 Nhật Bản. U23 Nhật Bản không chỉ phòng ngự mà còn phản công, Hàn Quốc và Nhật Bản chơi đôi công nhưng trận đấu lại kết thúc với cách biệt 3 bàn”

Từ Khóa: