Mẹ nam sinh mất tích: ‘Con chào đi nhập học, nào ngờ lại ra đi mãi mãi!’; Người phụ nữ ‘mọc đuôi’ ở sọ vì cầm điện thoại sai cách; Nam sinh lớp 6 tử vong khi xô xát với bạn… là những nội dung nổi bật của bản tin sáng 16/2/2022.

Dưới đây là thông tin chi tiết

Khách nam trộm đồ ở sân bay Chu Lai, bị tóm ngay khi hạ cánh Tân Sơn Nhất

Chiều 14/2, tại Cảng hàng không Chu Lai – Quảng Nam, an ninh sân bay nhận được tin báo của hành khách về việc một hành khách mất đồng hồ tại khu vực soi chiếu hành lý xách tay.

Sau đó, an ninh sân bay đã truy cập camera an ninh và phát hiện một nam hành khách trung tuổi đã cố tình “cầm nhầm” chiếc đồng hồ này, xem chi tiết báo Dân Trí.

Người phụ nữ ở TP. HCM mắc bệnh “mọc đuôi” ở sọ vì cầm smartphone sai cách

Chị H.V., ngụ TP. HCM làm công việc liên quan đến viết lách, chị sử dụng điện thoại và máy vi tính trong thời gian rất dài. Hậu quả là sau đó, chị này thường xuyên cảm thấy đau lưng, đau cổ và có cảm giác lưng bị gù đi.

Thông qua bạn bè giới thiệu, chị tìm đến một phòng khám chuyên về cột sống để kiểm tra sức khỏe. Sau khi khám và tiến hành chụp X-quang, chẩn đoán của bác sĩ khiến người phụ nữ choáng váng.

“Mình đã thành “dị nhân”. Xương sọ người bình thường sẽ tròn đều, còn V. thì mọc ra một “cái đuôi” siêu to, siêu rõ. Không phải do bẩm sinh mà phần đuôi này phát triển từ từ sau nhiều năm ngồi làm việc trên máy tính, cầm điện thoại sai tư thế” – người phụ nữ kể, mời độc giả xem chi tiết trên báo Dân Trí.

Mẹ nam sinh mất tích: ‘Con chào đi nhập học, nào ngờ lại ra đi mãi mãi!’

Trong ngôi nhà rộng chừng 50 m2 xập xệ, nứt toác, ông Nguyễn Công Đoàn (45 tuổi, cha ruột Nghĩa) ngồi ôm đầu cúi gục xuống nền nhà.

Phía hiên sau nhà, bà Trần Thị Ty (44 tuổi, mẹ ruột Nghĩa) khóc không thành tiếng, nhiều phụ nữ là người thân, hàng xóm đang túc trực ở bên để an ủi, chăm sóc sức khỏe cho bà Ty.

“Sáng nay, khi người thân điện thoại về báo thi thể trôi trên sông Sài Gòn là cháu Nghĩa, mẹ nó ngất lịm luôn. Khi tỉnh lại, mẹ Nghĩa khóc suốt từ trưa đến giờ. Nghĩa ra đi đột ngột như vậy thì cha mẹ nào mà chẳng đau lòng”, ông Trần Văn Sơn (cậu ruột Nghĩa) bùi ngùi.

Mẹ nghĩa cho hay, hôm Nem vào TP. HCM nhập học, vì gia đình chưa xoay được tiền nên chỉ cho Nghĩa 2 triệu đồng cầm đi, nhưng tiền vé xe mất 600.000 đồng, chỉ còn 1,4 triệu đồng.

“Tôi định khoảng vài bữa nửa tháng nữa, xoay được tiền sẽ gửi cho cháu nộp tiền học. Nào ngờ, con tôi đã ra đi mãi mãi rồi”, bà Ty nói trong tiếng nấc nghẹn, mời độc gỉa đọc chi tiết trên báo Dân Trí.

Nam sinh lớp 6 tử vong khi xô xát trong trường học

Theo Tuổi Trẻ, chiều 15/2, ông Nguyễn Đình Bách chủ tịch huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) xác nhận thông tin trên.

Sự việc xảy ra tại Trường THCS Phong An, môt học sinh lớp 6 của trường tên H. khi đi vệ sinh tại nhà vệ sinh chung của trường đã xảy ra xô xát với một học sinh lớp 7 tên C..

Lúc này một học sinh khác tên Y. học cùng lớp với C. chạy đến bênh vực bạn mình. Trên tay Y. có cầm theo một con dao rọc giấy để dọa H.. Hai bên xảy ra xô xát và cây dao rọc giấy trên tay Y. đã đâm trúng vùng bụng của H..

H. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 nhưng không qua khỏi vì mất máu.