HLV Park: ‘Cầu thủ đã nỗ lực hết sức, nhưng kết quả không như mong muốn’; Cụ ông nhặt được 19 chỉ vàng, tìm người đánh rơi trả lại… là tin tức nổi bật sáng 25/3/2022

Dưới đây là thông tin chi tiết

Bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP. HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, ngụ quận 1, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, trụ sở tại Bình Dương).

Phía trước nhà bà Nguyễn Phương Hằng tại TP. HCM (ảnh chụp màn hình trên báo Tiền Phong).

Bà Hằng bị khởi tố về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” .

Thời gian qua bà Phương Hằng đã tạo ra nhiều ồn ào cho các nghệ sỹ về vụ từ thiện, xem chi tiết báo VietNamNet.

Cụ ông nhặt được 19 chỉ vàng, lập tức gọi loa tìm người đánh rơi

Theo VietNamNet, sáng ngày 23/3, trong khi thu tiền điện thắp sáng tại nhà văn hóa thôn, cụ ông Nguyễn Huy Tý (74 tuổi, trú thôn Tân Thanh) đã nhặt được 1 túi nilon.

Trong túi nilon còn có hóa đơn mua bán vàng. Qua kiểm đếm, có 3 chiếc nhẫn tròn loại lớn, mỗi nhẫn có trọng lượng 5 chỉ; 2 chiếc nhẫn tròn loại vừa trọng lượng 2 chỉ/chiếc. Tổng số tài sản nhặt được là 19 chỉ vàng, giá trị gần 100 triệu đồng.

Sau khi nhặt được vàng, cụ Tý đã thông báo tìm người đánh rơi nhưng không có ai đến nhận nên đưa số vàng trình báo Công an xã Thạch Xuân để tìm người đánh rơi.

Đến 14h cùng ngày, chị N.T.T. (trú cùng thôn), chủ nhân của số tài sản nói trên đã đến trụ sở công an để làm thủ tục xin nhận lại số vàng nói trên.

HLV Park: ‘Kết quả không như mong muốn’

Theo HLV Park Hang-seo, cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực nhưng không thu hái được kết quả xứng đáng trước Oman ở vòng loại World Cup 2022 tối 24/3.

Trên sân nhà Mỹ Đình, Việt Nam nhập cuộc với ý đồ đánh phủ đầu nhưng không tạo được cơ hội đáng kể. Từ khoảng giữa hiệp một, đội đánh mất thế trận, để Oman gây sóng gió lên cầu môn của Trần Nguyên Mạnh.

HLV Park chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu Oman trên sân Mỹ Đình tối 24/3 (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Đúng thời điểm chủ nhà hưng phấn, Oman lại tận dụng thành công một quả phạt góc, ghi bàn duy nhất trận đấu phút 65. Quãng thời gian còn lại, Việt Nam cố gắng đẩy cao đội hình, tấn công liên tục nhưng bất thành. Cả trận, đội tuyển tạo được 11 quả phạt góc – so với hai của Oman.

Vụ bay lắc ở BV Tâm thần T.Ư I: Cựu giám đốc và phó giám đốc cùng ‘phủi’ trách nhiệm

Công an TP. Hà Nội vừa đề nghị truy tố bị can Nguyễn Xuân Quý (38 tuổi, trú Hà Nội) cùng 9 bị can khác về các tội: Mua bán trái phép chất ma túy; Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong số 10 bị can bị đề nghị truy tố có 4 người là cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh Viện Tâm thần Trung ương I (Bệnh viện Tâm thần T.Ư I)

Đáng chú ý, ngoài các bị can trong vụ án, công an xác định, ông Vương Văn Tịnh, nguyên Giám đốc bệnh viện đã thiếu trách nhiệm trong việc quản lý, giám sát, đôn đốc cấp dưới để xảy ra hàng loạt sai phạm và hậu quả đặc biệt nghiêm trọng tại bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, ông Vương Văn Tịnh khai, hoàn toàn không biết, không nắm được về các dấu hiệu bất thường của bệnh nhân Quý cũng như các dấu hiệu sai phạm của nhân viên Khoa phục hồi chức năng – Y học cổ truyền, xem chi tiết báo Tiền Phong.

Từ Khóa: