Xôn xao hình ảnh xe tăng cứu ôtô mắc kẹt giữa dòng nước; HLV Gong Oh Kyun: “Chiến thuật của tôi khác ông Park”; Tiền đạo Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park… là tin tức nổi bật sáng 25/5/2022.

Dưới đây là nội dung chi tiết.

Xôn xao hình ảnh xe tăng cứu ô tô mắc kẹt giữa dòng nước

Theo lãnh đạo Công an huyện Tam Đảo, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 24/5 tại khu vực gần cổng Trung tâm huấn luyện tổng hợp tăng thiết giáp (xã Minh Quang, huyện Tam Đảo). Một ô tô của cán bộ trung tâm này bị ngập trong dòng nước chảy xiết, sâu khoảng hơn 1m.

Hình ảnh chiếc ô tô ngập trong dòng nước được xe tăng của đơn vị quân đội “giải cứu” gây xôn xao mạng xã hội (ảnh chụp lại từ clip).

Trước tình huống đó, cán bộ này đã gọi điện về trung tâm đề nghị hỗ trợ. “Khi đó có một chiếc xe tăng đang thực hiện công tác huấn luyện ở trong sân của trung tâm nên đã được họ đưa ra để cứu hộ chiếc ô tô khỏi dòng nước xiết. Chuyện chỉ có vậy thôi”- vị lãnh đạo Công an huyện Tam Đảo cho hay, mời đọc giả xem chi tiết trên báo Dân Trí.

HLV Gong Oh Kyun: “Chiến thuật của tôi khác ông Park Hang Seo”

Theo Dân Trí, chiều ngày 24/5, U23 Việt Nam với 25 cầu thủ tập trung tại trụ sở VFF. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun sau đó lập tức di chuyển vào TP. HCM vào lúc 20h00 để nối chuyến bay sang UAE tập huấn.

Trước khi đội tuyển lên đường, tân thuyền trưởng U23 Việt Nam chia sẻ: “Các bạn đang làm quen với một chiến thuật của HLV Park Hang Seo, nhưng hiện tại, tôi đang sử dụng một chiến thuật khác. Hy vọng các bạn sẽ làm quen được với chiến thuật mới của tôi.

Tất nhiên, 11 cầu thủ còn lại đã tập với tôi một thời gian ở Hà Nội nên nắm rõ hơn. Tôi mong các cầu thủ thi đấu hết mình. Kết quả thế nào tôi chịu trách nhiệm và các bạn hãy cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo đội tuyển”.

HLV Park triệu tập Quang Hải cho trận Việt Nam gặp Afghanistan

Theo Zing, chiều 24/5, huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách tập trung 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan ngày 1/6 trên sân Thống Nhất.

Trong danh sách huấn luyện viên Park Hang-seo công bố hầu hết gương mặt thi đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á đều góp mặt, do các giải chuyên nghiệp trong nước chưa trở lại.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được huấn luyện viên Park điền vào danh sách, sau khi không được triệu tập đá SEA Games 31. Quang Hải lúc này là cầu thủ tự do, sau khi chia tay CLB Hà Nội hồi tháng 4.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với Afghanistan (ảnh: VFF).

7 người chết vì sốt xuất huyết, nguy cơ bùng phát dịch

Ngày 24/5 thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM cho biết, tình hình dịch sốt xuất huyết rên địa bàn đang diễn biến phức tạp. Tính đến hết tuần 20 của năm 2022 thành phố đã ghi nhận 8.481 trường hợp mắc SXH. Tổng số ca bệnh đã tăng 28% với cùng kỳ năm 2021 (6.639 ca).

Tính riêng trong tuần qua, toàn thành phố ghi nhận ghi nhận 943 ca bệnh SXH, tăng 156 ca (20%) so với trung bình 4 tuần trước. Cộng dồn từ đầu năm đến nay tại TPHCM đã có 7 trường hợp tử vong vì sốt xuất huyết, xem chi tiết báo Tiền Phong.

Tiền đạo Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, HLV Park Hang-seo đã đề nghị tiền đạo Nguyễn Anh Đức vào ban huấn luyện ĐTQG. Dự kiến, Anh Đức sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 25/5.

Theo Dân Trí, hiện tại, Anh Đức đang sắm vai trò cầu thủ kiêm HLV thuộc biên chế của CLB Long An. Mới đây, tiền đạo này vừa được cấp bằng A huấn luyện do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Việc lên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam sẽ giúp tích lũy thêm kinh nghiệm huấn luyện. Đó được xem là viên gạch đầu tiên để cầu thủ này có thêm kiến thức quý báu, trên hành trình trở thành HLV chuyên nghiệp.

Anh Đức trong một buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam hồi năm 2021 (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Từ Khóa: