Theo chủ trọ, khi nghe tiếng la hét, kêu cứu của bé gái 10 tuổi (chị gái của N.V.H, 8 tuổi), mọi người chạy đến phòng trọ kiểm tra thì phát hiện bé H. nằm bất động trên móc quần áo được cắm vào ổ điện…

Giá xăng giảm gần 1.000 đồng/lít

Liên bộ Công Thương – Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo hướng giảm giá hầu hết các mặt hàng.

Cụ thể, giá xăng E5 RON92 giảm 904 đồng/lít, xăng RON95 giảm 939 đồng/lít.

Tương tự, các loại dầu cũng giảm giá. Trong đó, dầu diesel giảm 1.000 đồng/lít, dầu hỏa giảm 1.213 đồng/lít, dầu mazut giữ nguyên giá.

Sau điều chỉnh, xăng E5 RON92 có giá bán tối đa là 23.725 đồng/lít, xăng RON95 là 24.669 đồng/lít, dầu diesel là 22.908 đồng/lít, dầu hỏa: 23.320 đồng/lít và dầu mazut: 16.548 đồng/kg.

Bắt đôi vợ chồng lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhiều tỷ đồng

Ngày 11/8, công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Trương Quang Liêm (35 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Quỳnh Nhi (29 tuổi, trú tại phường 1, thị xã Quảng Trị) để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

vợ chồng lừa đảo
Ông Trương Quang Liêm và vợ Nguyễn Thị Quỳnh Nhi bị bắt vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản (ảnh FBCC được báo Dân Việt đăng tải).

Liêm và Nhi vay của người này để trả cho người kia và lấy tiền ăn chơi. Đôi vợ chồng này lừa đảo này còn kinh doanh và tham gia mua bán bất động sản nhưng không hiệu quả. Khi sắp vỡ nợ, vợ chồng Liêm – Nhi vẫn thể hiện mình là người có tiền, xây nhà, mua sắm. Trên MXH, Liêm – Nhi luôn thể hiện cuộc sống bao người mơ ước (đọc toàn bản tin trên báo Dân Việt).

Cô gái câm, điếc mất tích ở TP. HCM được tìm thấy ở Long An

Tối 10/8, ông Phan Thanh Sang (49 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), cho biết gia đình đã tìm được con gái nuôi Phạm Hoàng Ngọc Vân (21 tuổi) mất tích khi đi xem phim.

Sau khi báo đài hỗ trợ đưa tin, một người dân sống tại Long An đã chủ động liên hệ đến gia đình ông, thông báo bé Vân đang ở chỗ người này. Chiều cùng ngày, ông Sang đã xuống Long An và gặp được con gái.

Theo ông Sang, Vân cho biết bị giật điện thoại nên không nhớ số ba mẹ. “Gặp được con gái tôi rất mừng, bây giờ tôi đang đưa con gái về lại nhà ở TP. HCM”, người cha nói (đọc toàn bản tin trên báo Zing).

Loạt cây ngã đè ba ôtô

Trong cơn giông lốc lớn vào trưa 11/8, bốn cây me tây cao gần 10m trải dài trên đoạn khoảng 100 m ở đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, TP. HCM bất ngờ bật gốc. Nhiều nhánh đường kính 20cm đè trúng hai ôtô 4 chỗ và xe 7 chỗ chạy hướng về quốc lộ 1. Sự cố không gây thương vong, song làm các ôtô bị vỡ kính chắn gió, hư hỏng.

cây đè ôtô
Ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress.

Tại hiện trường, phần gốc bị mục ruỗng, tán cây chắn ngang làn đường khiến giao thông ùn tắc (đọc toàn bản tin trên báo VnExpress).

Chủ trọ kể thời khắc nghe bé gái 10 tuổi la hét, kêu cứu

Ngày 10/8, vợ chồng anh N.V.D (38 tuổi, quê Nghệ An, công nhân công ty ở KCN Việt Nam- Singapore I) đi làm và để 2 con nhỏ ở nhà trọ.

Theo chủ trọ, khi nghe tiếng la hét, kêu cứu của bé gái 10 tuổi (chị gái của N.V.H, 8 tuổi), mọi người chạy đến phòng trọ kiểm tra thì phát hiện bé H. nằm bất động trên móc quần áo được cắm vào ổ điện, bé gái đang cố gắng gọi em dậy.

Mọi người đã nhanh chóng đưa bé H. đi cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong tại bệnh viện. Thời điểm xảy ra vụ việc, cầu chì phòng trọ bị đứt nên bé gái chỉ bị thương nhẹ (đọc toàn bản tin trên báo Người Lao Động).

Người đàn ông bỏ lại xe Audi trước khi tử vong dưới chân cầu Nhật Tân

Ngày 11/8, công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang xác minh nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân.

Danh tính của người này là N.V.N. (39 tuổi, ở Láng Thượng, quận Đống Đa). Cảnh sát cũng xác định anh N. là người bỏ lại chiếc Audi A6 trên mặt cầu. Chiếc xe lúc này trong tình trạng vẫn nổ máy nhưng không có người ở trong.

Tại hiện trường, người dân và cơ quan chức năng tìm thấy một mảnh giấy, trong đó bày tỏ về việc chán nản cuộc sống và xin lỗi gia đình, người thân. Tuy nhiên mảnh giấy này chưa được khẳng định là của nạn nhân (đọc toàn bản tin trên báo Zing).

Có thể bạn quan tâm: