Ngày 30/10, kho chứa đồ của một khách sạn quận Tân Bình, TP. HCM bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người đang cách ly tập trung có thu phí tại đây hốt hoảng tháo chạy.

Theo báo Thanh Niên, khoảng 18 giờ 45 phút ngày 30/10, nhân viên an ninh tại khách sạn Đệ Nhất nằm trên đường Hoàng Việt (phường 4, quận Tân Bình) nghe mùi khét và phát hiện khói và lửa bốc ra từ tầng 5. Nhân viên khách sạn thông báo và di tản người trong khách sạn ra khỏi hiện trường.

Đến khoảng 19h10, đám cháy được dập tắt, không cháy lan sang các tầng của khách sạn và khu vực xung quanh. Nơi xảy ra cháy là kho chứa đồ của khách sạn. Vụ việc gây thiệt hại một số tài sản trong kho chứa. 

Tầng 5 khách sạn Đệ Nhất nơi xảy ra vụ cháy.
Ảnh chụp màm hình báo VnExpress.

Theo báo Dân Trí, lực lượng chữa cháy cũng giải cứu thành công 3 người mang quốc tịch Trung Quốc và Tây Ban Nha đến nơi an toàn.

UBND phường 4 (quận Tân Bình) cho biết “vụ cháy không gây thiệt hại về người. Khách sạn này có 71 chuyên gia và người nước ngoài cách ly y tế tập trung có thu phí. Tất cả những người này được xe của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh thành phố đưa về một khách sạn khác để lưu trú”.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.