Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) áp dụng các chiến dịch ‘tàng hình” nhằm làm suy yếu Mỹ. Họ sử dụng lý thuyết chủng tộc phê phán, phong trào “đánh bại cảnh sát” và chủ nghĩa thức tỉnh; cũng như lén lút trộm cắp tài sản trí tuệ và buôn bán ma túy.

Đó là bình luận của Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) BlackOps Partners, Casey Fleming trong chương trình “Crossroads” trên kênh Epoch TV.

Chiến lược vùng xám của Trung Quốc

Ông Fleming giải thích, ngày nay Hoa Kỳ đang chiến tranh với Trung Quốc và với ĐCSTQ. Tuy nhiên, cuộc chiến đó là một cuộc chiến hỗn hợp không hạn chế, còn được gọi là “vùng xám”.

“Mọi thứ không giống như chiến tranh thông thường” và nó tập trung vào việc làm suy yếu các đối thủ hoặc mục tiêu của ĐCSTQ càng nhiều càng tốt.

ĐCSTQ tuyên truyền với người dân Trung Quốc rằng Hoa Kỳ là “đại ác nhân trên thế giới cần phải bị đánh bại, vì Trung Quốc có vận mệnh chung của họ, đó là thống trị thế giới”, ông Fleming nói.

CEO Fleming tiếp tục, ĐCSTQ là “kẻ thù” của Hoa Kỳ bởi vì họ gọi Mỹ là kẻ thù.

Vị chủ tịch BlackOps bình luận, đây chính xác là những gì ĐCSTQ đã và đang làm. Có hơn 100 phương pháp chiến tranh hỗn hợp không hạn chế khác nhau, giải thích rằng từ “không hạn chế” có nghĩa là kẻ thù không tuân theo quy tắc nào.

“Chúng ta tuân theo quy định của pháp luật và các quy tắc trật tự quốc tế trong giao dịch, kinh doanh, v.v. Còn kẻ thù thì không theo bất kỳ điều đó”, ông Fleming nói.

Trung Quốc đánh cắp tài sản trí tuệ

Ông Fleming cho biết, một trong những phương pháp vùng xám của ĐCSTQ là đánh cắp tài sản trí tuệ (IP). Việc phát triển một sản phẩm mới cần nhiều năm nghiên cứu và tiêu tốn hàng tỷ USD. Nếu một công ty Trung Quốc đánh cắp tài sản trí tuệ liên quan đến sản phẩm do một công ty Mỹ phát triển; họ không phải chịu bất kỳ chi phí nghiên cứu nào và có thể sản xuất sản phẩm đó ngay lập tức ở Trung Quốc. Sau đó, họ bán sản phẩm cho khách hàng của công ty Hoa Kỳ với giá chỉ bằng một nửa. Điều đó khiến chủ sở hữu trí tuệ ở Mỹ phải ngừng hoạt động.

Trung Quốc áp dụng chiến tranh ma túy

Ngoài ra, ông Fleming cho rằng chiến tranh ma túy là một phương pháp khác đang được ĐCSTQ sử dụng để làm suy yếu Hoa Kỳ.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ, gần đây fentanyl (một loại ma túy mới được ngụy trang dưới vẻ ngoài là thuốc giảm đau) đã trở thành nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho người Mỹ từ 18 đến 45 tuổi.

Ông Fleming cho biết, thủ đô fentanyl của thế giới là Vũ Hán (Trung Quốc). ĐCSTQ dùng “hóa chất” để sản xuất thuốc mê dạng tinh thể và thuốc fentanyl cho các tập đoàn ma túy Mexico.
“Họ cũng sử dụng sáu tập đoàn ma túy để đưa số đó đi khắp Bắc Mỹ và thậm chí đến cả châu Âu”, ông Fleming tiếp tục.

Trung Quốc áp dụng chiến tranh tôn giáo

Ông Fleming lưu ý rằng chiến tranh tôn giáo là một dạng khác của các phương pháp vùng xám do ĐCSTQ thực hiện.

“Họ đã giết từng chút tôn giáo ở Trung Quốc. Thập tự giá của Cơ đốc giáo đã bị cấm. Họ đã đóng cửa các nhà thờ. Và điều tương tự đang xảy ra ngày nay ở Hoa Kỳ. Đó là chủ nghĩa cộng sản Trung Quốc trên đường phố Mỹ”, ông Fleming nói.

Chính quyền Trung Quốc áp dụng các chiến dịch ‘tàng hình” nhằm làm suy yếu Mỹ, theo nhận định của ông Casey Flaming - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) BlackOps Partners, (ảnh chụp báo The Epoch Times)
Chính quyền Trung Quốc áp dụng các chiến dịch ‘tàng hình” nhằm làm suy yếu Mỹ, theo nhận định của ông Casey Flaming – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) BlackOps Partners, (ảnh chụp báo The Epoch Times).

Sự phá hoại phong trào cảnh sát và chủ nghĩa thức tỉnh cũng là “phương pháp của ĐCSTQ, phương pháp chiến tranh hỗn hợp không hạn chế nhằm làm suy yếu Hoa Kỳ”, CEO Fleming tiếp tục.

Kêu gọi người dân Mỹ thức tỉnh và bảo vệ đất nước

Mục đích cuối cùng của ĐCSTQ là làm suy yếu Hoa Kỳ, suy yếu ý chí chiến đấu của người Mỹ. Họ không cần phải bắn một viên đạn. … Họ sẽ tiếp quản và thay thế nền dân chủ và tự do trên toàn thế giới bằng chủ nghĩa cộng sản Trung Quốc, ông Fleming bình luận.

CEO Fleming chỉ ra rằng quân đội Hoa Kỳ sẽ không thể bảo vệ đất nước trước kẻ thù sử dụng chiến tranh “hỗn hợp không hạn chế”.

Ông Fleming cho rằng, để ngăn cản ĐCSTQ giành chiến thắng trong cuộc chiến này; trước tiên cần phải chấm dứt ảnh hưởng của họ thông qua đầu tư ở bất kỳ khu vực nào trên nước Mỹ, cho dù đó là doanh nghiệp, học viện hay chính phủ.

Ông Fleming nói rằng nhiều công ty truyền thông dòng chính ở Mỹ bị ĐCSTQ xâm phạm. Thậm chí, nhiều công ty còn phản bác lại cả những tuyên bố chỉ trích ĐCSTQ (ví dụ: tuyên bố về tội ác diệt chủng đang diễn ra ở Trung Quốc).

“Chúng tôi đang tham chiến. Đó chỉ là một trận chiến mà chúng tôi không quen thuộc”, vị CEO Fleming nói tiếp.

Ông Flaming cho rằng: “Ngày qua ngày, các quyền tự do và giá trị của con người đang bị xói mòn bởi các phương tiện truyền thông, thuyết chủng tộc phê phán. Nó làm xói mòn phong trào cảnh sát và chủ nghĩa thức tỉnh”.

“Nếu bạn nằm dưới sự quản lý của ĐCSTQ, họ sẽ quyết định bạn phải sống ở nhà nào, con bạn sẽ làm việc ở nhà máy nào và họ sẽ sản xuất gì trong 12 giờ một ngày, bảy ngày một tuần”.