Chàng trai bắt gặp cảnh tượng kỳ lạ, khi đứng giữa hai khoảng trời khác biệt, một bên mưa đá rơi trắng đường còn một bên thì không có một giọt nước.

Nội dung đoạn video cho thấy, trời chập choạng tối, con đường chia thành hai nửa, một bên thì mưa đá rơi trắng đường kèm theo sấm chớp mập mờ. Một bên thì bình yên đến lạ thường. Nhìn cảnh tượng này chàng trai ngỡ ngàng không hiểu vì sao lại có hiện tượng kỳ lạ này.

Chàng trai đứng quay video giữa mưa đá và trời quang.

Có vẻ như hiện tượng này cũng khá hiếm gặp, nhưng không có nghĩa là sẽ không xảy ra.

Video ghi lại sự việc:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

  • “Bần tăng sẽ chọn quay đầu là bờ”.
  • “Thành công hay thất bại đều cách nhau bởi một bước chân, tiến lên nào anh em ơi”.
  • “Đi vào chắc bể đầu mất sợ ghê”.
  • “Chỗ tôi ở cảnh tượng này cũng xảy ra nhưng mưa thường không phải mua đá, cách nhau con đường bên này mưa bên kia nắng”.

Mưa đá là gì?

Nước mưa đông tụ thành những tảng đá, cục băng có đa dạng kích thước, hình dáng và rơi xuống được gọi là mưa đá. Hiện tượng này bị ảnh hưởng bởi các đám mây giông gây ra, các đợt Frông lạnh cực mạnh tràn về nhanh. Kích thước của mưa đá khoảng 5mm đến hàng chục cm.

Mưa đá xảy ra trong khoảng 5 – 30 phút và thường rơi xuống cùng với mưa rào. Hiện tượng thường xuất hiện ở vùng núi hay khu vực giáp biển, giáp núi, kể cả mùa mưa hay mùa hè. Ở khu vực miền Bắc nước ta thường xuyên xảy ra mưa đá, chủ yếu là vào tháng 3 – 5.

Xem thêm video: Chàng trai ngơ ngác đứng giữa hai lằn nắng mưa

Trên đường đi làm về, anh thanh niên rơi vào thế khó khi bị mắc kẹt giữa hai lằn nắng mưa, đi tiếp chẳng được mà dừng lại cũng không xong.

Có thể bạn quan tâm: