Thông qua chiếc camera giám sát của gia đình chủ nhà đã thấy được toàn bộ quá trình leo lên mái nhà của chú chó cưng. Đúng là đủ trò nghịch ngợm!

Chú chó trong video thuộc giống chó Golden Retriever. Trước đây chúng còn được gọi với cái tên khác là Golden Flat-Coat.

Theo sieupet.com, những chú chó này có khả năng đánh hơi cực thính mà không một giống chó cảnh sát nào có được. Golden dường như luôn hoàn thành tốt vai trò là chó nghiệp vụ hoặc trợ thủ đắc lực của những người thợ săn.

Những chú chó này nhạy bén, sống tình cảm, trung thành, biết điều chỉnh hành vi của bản thân. Chúng năng động, yêu thích các hoạt động ngoài trời và có bản năng bảo vệ rất tốt.

Giống chó cảnh này luôn thích được chủ công nhận và khen ngợi. Khi được đào tạo bài bản Golden sẽ rất ít khi trái lệnh mà thường tuân theo ngay cả khi chúng không thích vì chúng quan tâm đến việc làm hài lòng chủ nhân của mình nhiều hơn. Đây cũng là điều ít gặp ở những giống chó cảnh khác.

Có lẽ là do tính cách năng động và nghịch ngợm nên chú chó trong video đã không ngần ngại thử sức để trèo cầu thang và leo lên mái nhà. Lên thì được nhưng xuống lại không xong; hẳn là đã gây cho chủ nhân của nó không ít phiền toái.

Mời độc giả xem video:

Nguồn video: vnexpress.

Bình luận hài hước của người xem video

Mập: Tướng leo lên thiệt khí thế, lúc xuống lại rung rung ôm lấy anh chủ. Tui nghi lắm à. Lũ khó ưa này lắm chiêu lắm. Mỗi ngày một kiểu làm cho bạn có lúc tức điên, có lúc cười ngất ngư. Luôn tỏ vẻ chuyện gì xảy ra em có làm gì đâu. Nghe nhắc đồ ăn là bật dậy ngay dù trước đó đang ngủ say móp cả mặt. Nhưng rất rất tình cảm khi bạn thương yêu chúng.

binh nguyen: Đấy. Đang lớn mà. Lúc nào cũng tự khẳng định mình !

lylienkiet0312: Các người lùi thụt xuống chứ tôi đâu có tụt được.