Chú chó có phản ứng vô cùng hài hước khi không nhận ra chủ của mình đắp mặt nạ.

Đoạn video ghi lại hình ảnh phản ứng hài hước của chú chó khi nhìn thấy cô chủ của mình đắp mặt nạn khiến nhiều người bật cười.

Khoảnh khắc chú chó ngỡ ngàng khi nhìn thấy cô chủ đắp mặt nạ.
Nó quay mặt đi chỗ khác với khuôn mặt rất biểu cảm.

Mời quý đọc giả xem video:

Nhiều người để lại bình luận khi xem video:

“Nhìn quen quen”.

“Ủa cái gì đây zợ…”.

“Sao nhìn kinh giữ vậy sen”.

“Ai cho tui biết chuyện gì đang xảy ra hem”.

Tại sao chó là người bạn thân thiết với con người?

Chó là người bạn trung thành, sống tình cảm. Ngày nay, việc nuôi một vài chú thú cưng trong nhà để làm bạn đã trở thành một thú vui, một phong trào khá phổ biến, phổ biến như chó, mèo đến sóc… Tuy nhiên, ở bất cứ đâu, chó cũng luôn là loại động vật nhận được nhiều tình cảm của người nuôi nhất.

Sự trung thành

Chó chính là biểu tượng của lòng trung thành. Nếu bạn đã từng nuôi chó thì chắc chắn hiểu điều đó, một khi chó đã xem ai là chủ nhân thì nó sẽ một mực trung thành, dù bạn là người giàu, người nghèo, ở bất cứ hoàn cảnh nào thì sự trung thành, tôn thờ đó cũng không hề thay đổi.

Thậm chí, khi bị chủ nhân đánh, mắng, quên cho ăn hay giận dữ thì chúng vẫn không phản kháng, chỉ cần chủ nhân thể hiện một chút tình cảm là chúng có thể trở lại vui vẻ, quấn quít ngay.

Chó là biểu tượng của lòng trung thành (ảnh chụp màn hình trên báo xahara).

Bạn đã từng nghe câu chuyện về chú chó Hachiko chưa, sự trung thành của chú với người chủ đã khiến rất nhiều người phải rơi nước mắt, đến bây giờ tượng của Hachiko vẫn còn đặt tại ga Ghibya, nơi chú chó đã đến đợi chủ nhân suốt 11 năm sau khi giáo sư Ueno – chủ nhân nhận nuôi Hachiko qua đời.

Ở Việt Nam cũng không hiếm những câu chuyện cảm động về lòng trung thành của loài chó, những chú chó nhịn ăn ở bên mộ của chủ nhân.

Có thể bạn quan tâm: