Chuột cố gắng dùng hết sức lực để giữ chiếc dép và tha về tổ bằng được, dù cô chủ có giằng lại bao nhiêu lần thì nó vẫn không chịu bỏ cuộc.

Đoạn video ghi lại hình ảnh, con chuột tha chiếc dép đi qua khe tường để vào tổ nhưng càng cố gắng nó lại càng cảm thấy bất lực.

Chiếc dép có vẻ to hơn cái khe mà chú chuột định chui qua, loay hoay mãi không làm thế nào được đã vậy còn bị cô chủ liên tục phá rối.

Cô chủ dùng mọi cách trêu trọc chú chuột, hết kéo dép lại đến nhấc bổng chiếc dép và con chuột lên cao, ấy vậy mà chuột ta vẫn không hề nản chí. Dù chủ có làm gì nó vẫn bình tĩnh làm việc nó cần làm là giữ chiếc dép và tha về tổ.

Mời quý độc giả xem video:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Nay mới biết, chuột cũng bị ăn hành”.

“Bé chuột này cũng dạn và nghịch dữ”.

“Đây là con chuột nhà nuôi nên mới dạn dĩ hài hước vậy, đáng yêu”.

“Ô cái bà này, sao cứ một hai đòi lấy dép của thằng nhỏ vậy”.

Vì sao chuột thường hay cắn phá đồ đạc?

Ở đâu có chuột thì ở đó đồ đạc sẽ bị phá hoại. Vậy liệu có đúng là chúng thích ăn và tiêu hóa tất cả mọi thứ?

Với đa số các loài động vật thì răng cửa chỉ mọc đến một mức nào đó rồi sẽ dừng lại, nhưng chuột thì không. Đôi răng cửa ở cả hàm trên và hàm dưới của chúng đều liên tục mọc dài ra, mỗi tuần có thể vài milimet.

Cũng vì lý do đó nên những con chuột buộc phải đi gặm nhấm những vật cứng để mài bớt răng của mình. Thực chất việc cắn phá chỉ là một hoạt động để thích nghi sinh học của loài chuột.

Có thể bạn quan tâm: