Chú chó Bulldog khi thấy con trâu to lớn bị cột trên vỉa hè đã không ngừng lao vào đòi húc nhau. Mặc dù đã bị trâu làm cho ngã lăn nhưng cún cưng có vẻ cũng không muốn bỏ cuộc.

Video ghi lại sự việc

Nguồn video: VnExpress.

Góc bình luận “Chó non háu đá…”

“Sửu ca mà tuột dây thì Tuất nhi xác định….”

“Nó mà cụng một phát xuống đất thì em Bull xẹp lép như chuối ép luôn”

“Hổ báo trường mẫu giáo.”

Đặc điểm và tính cách của chó Bull Pháp ( French Bulldog)

Đặc điểm ngoại hình

Chó Bull Pháp có xuất xứ từ Anh, loài chó nhỏ nhắn này đã theo chân những người thợ làm vải ren để sang Pháp. Chú chó Bulldog đầu tiên có mặt tại Pháp vào năm 1896

Chó Bull Pháp cao 35-39cm, nặng dưới 13kg và có tuổi thọ 10-12 năm. Giống chó này có thân hình tổng thể khá cân đối với phần xương nặng, cơ bắp săn chắc, bộ lông mượt.

Video: Cún cưng cà khịa đòi húc nhau với trâu
Bulldog có đỉnh hộp sọ phẳng giữa hai tai, lông ngắn nhưng mềm, chân ngắn, tròn mập. (ảnh: thukieng.com).

Phần đầu của chúng nhìn nhỏ và vuông hơn so với chó Bull Anh. Đôi mắt của chó Bull Pháp hơi sẫm, không quá lồi; đuôi cụt, tai dựng, thuôn dài.

Tính cách của giống chó Bull Pháp

Những chú chó này khá thông minh, chúng biết cách bộc lộ tâm trạng và cảm xúc với chủ nên thường được chủ nhân yêu mến. Ngoài ra Bull Pháp rất biiết lắng nghe và chịu học hỏi khi được chỉ dạy do đó việc huấn luyện chúng khá dễ dàng.

Đây cũng là một loài chó thân thiện, chúng rất dễ làm quen và gần gũi với những con chó khác; không sủa hay cắn nhau mà chỉ chơi đùa vui vẻ.

Nếu đang có ý định tìm nuôi cún cưng thì Bull Pháp có vẻ như là một gợi ý không tệ!