Một con gấu mẹ vừa cõng con của mình trên lưng, vừa phải ngụp lặn trong hồ nước sâu  tìm kiếm thức ăn khiến cư dân mạng xúc động trước tình mẫu tử.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng thú vị trong thế giới động vật về hai mẹ con nhà gấu đang cõng nhau bơi trong hồ để bắt cá.
Mời động giả xem video:

Bơi qua vùng nước sâu, gấu mẹ di chuyển nhẹ nhàng trong khi miệng ngậm con cá to. Dù phần thân của gấu mẹ bị ngập  hẳn trong nước nhưng gấu con vẫn bình tĩnh, không hề tỏ vẻ sợ hãi, mà yên tâm bám chắc vào lưng mẹ.

Ảnh chụp màn hình video.

Sau khi xem video, một số cư dân mạng bình luận: 

  • Hai mẹ con gấu dễ thương quá!
  • Thương gấu mẹ quá
  • Gấu mẹ giỏi và đảm quá!
  • Tình mẫu tử thiêng liêng nhất trên đời

Trong thiên nhiên hoang dã, gấu là một trong những loài động vật có thời gian nuôi con lâu nhất. Chúng cực nghiêm khắc khi dạy con nhưng cũng không kém khoan dung, độ lượng và chiều chuộng con cái.

Gấu con trong vòng tay mẹ (ảnh chụp màn hình 24h.com).

Gấu nâu mẹ khổng lồ có thể bắt con đi bộ theo mình suốt quãng hành trình di chuyển đi kiếm ăn, đi dạo, học tập kỹ năng sống. Tuy nhiên nếu gấu con mỏi mệt, gấu mẹ sẽ sẵn sàng cõng con trên lưng. 

Gấu con nằm trên lưng mẹ yên bình (ảnh chụp màn hình 24h.com).

Đối với gấu con, gấu mẹ là cả thế giới, chính vì thế, gấu mẹ luôn tìm cách bảo vệ và che chở con mình tốt nhất có thể. Gấu cũng là một trong những loài động vật thuộc top đầu trong số những bậc phụ huynh động vật tốt nhất thế giới. 

Từ Khóa: