Trước sự quan tâm của hổ, cún con không hề sợ hãi mà nằm yên tận hưởng những giây phút hạnh phúc này.

Đoạn video ghi lại hình ảnh, chú cún con yên phận trong tay của hổ lớn. Nó không có cơ hội nhúc nhích nên chỉ biết nằm yên tận hưởng cảm giác được quan tâm âu yếm từ hổ.

Hổ dùng tay giữ chặt em cún lại rồi dùng miệng liếm liếm như đang âu yếm vuốt ve cho cún con.

Cún con nghĩ thầm: “Cái tay bả nặng nguyên thân hình mình rồi, giờ tui nhúc nhích còn không nổi nói chi ra khỏi đây”.

Cún con nằm im dưới bàn tay của hổ.

Đoạn video ghi lại sự việc:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Có cảm giác con cho con như đồ chơi của nó, cái bàn chân nó đè lên là thấy chó con lết không nổi rồi”.

“Cố gắng ăn mau chóng lớn nhé cục thịt của mẹ”.

“Bà để bà ngửi chứ bà không ăn”

“Một con mèo lớn xác”.

“Cái chân bả nặng gần bằng con chó mất”.

Tình bạn đẹp và ấm áp đầy cảm động giữa hổ con xa mẹ và… chú chó

Con chó tên là Chelsea. còn chú hổ con tên là Hunter, lần đầu tiên gặp nhau chúng đã có thể chơi cùng nhau. Ngoài ra, hai con vật nhỏ này phát triển một tình bạn thân thiết đến mức chúng không thể tách rời.

Hunter và Chelsea cùng nhau chơi vui đùa và cùng nhau đi dạo. Đối với Hunter, Chelsea đã giúp nó thoát khỏi trạng thái u sầu. Thêm vào đó, chúng cùng nhau xây dựng nên một tình bạn đẹp. Hình ảnh của chúng thực sự làm cho chúng ta cảm thấy ấm áp.

Nhưng sau khi chú hổ nhỏ lớn lên, thân hình của nó sẽ lớn hơn rất nhiều so với người bạn cún của mình. Rất có thể Hunter sẽ không kiềm chế được bản năng và khiến Chelsea bị tổn thương. Vì vậy, các nhân viên bảo tồn động vật hoang dã đã lắp đặt camera quan sát để kịp thời ngăn chặn hành vi nguy hiểm.

Dù sao thì trong thời gian này, cả Hunter và Chelsea đều may mắn khi làm bạn cùng nhau. Vì tìm được một tri kỷ đã khó, và càng khó hơn khi người bạn đó không phải đồng loại với mình …

Cũng giống như con người, động vật cũng có cảm xúc chứ không phải là vật vô tri vô giác. Vì vậy, giữa các loài vật cũng nảy sinh tình bạn, tình thân chẳng kém ai.

Có thể bạn quan tâm: