Mặc dù nhân viên đã dừng bơm xăng cho khách, rút vòi bơm ra khỏi xe nhưng đồng hồ tính tiền vẫn nhảy số liên tục, khiến khách hàng thắc mắc nguyên nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin một cây xăng trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có dấu hiệu bất thường trong việc bơm xăng cho khách.

Theo Dân Việt, nam khách hàng này chia sẻ: “Nhân viên cây xăng vẫn cầm cò dừng bơm xăng trên tay mà số cứ nhảy từ 112300-112500-112600 là sao nhỉ. Vài trăm đồng không đáng là bao, nhưng nhiều vài trăm đồng nó lại là có chuyện. Mình thấy có biến nên mới tạm dừng lại để check. Nếu không dừng lại mà bơm tiếp không hiểu đồng hồ sẽ nhảy thế nào nữa và số xăng mình nhận lại được bao nhiêu so với số tiền mình bỏ ra?”.

Video: Khách hàng bức xúc vì trụ bơm xăng “tự nhảy số" dù không vận hành
Ảnh chụp màn hình báo Dân Việt.

Thông tin từ báo VTV, đại diện cây xăng thừa nhận có sự việc đồng hồ “nhảy” số khi đã dừng bơm xăng cho khách tại trụ bơm số 3. Tuy nhiên, nguyên nhân được cho là do khách đổ xăng đúng lúc téc chứa xăng bị hết, máy hút khí vào trong ống và khí bị nén qua bộ đo lường nên đồng hồ vẫn “nhảy” số. 

Khi được hỏi lý do vì sao nhân viên không bóp cò, không khí không lưu thông từ ống dẫn ra vòi bơm mà đồng hồ vẫn “nhảy” số thì nhân viên bơm xăng cho rằng, có thể do hệ thống van, roăng cao su của vòi bơm bị hỏng. Kiểm tra trực tiếp tại trụ bơm, tem niêm phong của trụ bơm này cũng đã bị rách, không còn nguyên vẹn.

Liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 12/10 Công an quận Bắc Từ Liêm đã đến kiểm tra xác minh tại cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên nhưng chưa có kết quả.cHiện ngành chức năng đang yêu cầu chủ doanh nghiệp cung cấp toàn bộ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến vận hành trụ bơm xăng.

Mời quý độc giả xem video:

Từ Khóa: