Một cậu bé 3 tuổi mất tích vào chiều thứ tư, gần Magnolia – Texas, đã được tìm thấy vào sáng thứ bảy vẫn còn sống và khỏe mạnh.

Cậu bé Christopher Ramírez đã được đoàn tụ với mẹ của mình

Cảnh sát trưởng hạt Grimes Don Sowell nói với các phóng viên hôm thứ bảy: “Cậu ấy đang mỉm cười, uống nước và có một thể trạng tốt.”

Đứa trẻ mới biết đi đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi; nhưng cảnh sát trưởng Sowell nói, họ tin rằng cậu bé sẽ ổn.

Tình hình có vẻ tồi tệ một ngày trước đó; khi mẹ của đứa trẻ là Araceli Nuñez kêu gọi mọi người cung cấp thông tin. “Nó cần mẹ; làm ơn giúp tôi!” cô ấy nói bằng tiếng Tây Ban Nha.

Cậu bé biến mất rất nhanh

Cậu bé đã “biến mất” vào khoảng 1:30 chiều thứ tư, sau khi loanh quanh việc vặt với mẹ và bà của mình.

Cảnh sát trưởng Sowell cho biết; bé Ramírez đã đuổi theo con chó của hàng xóm, trong khi những người lớn đang dỡ hàng trên xe của họ.

Con chó quay trở lại, nhưng cậu bé thì không. Gia đình bắt đầu tìm kiếm cậu bé, sau khoảng 20 phút, họ gọi cảnh sát.

Cảnh sát đã sử dụng phương tiện xe bốn bánh, xe đạp đất, máy bay không người lái, máy bay trực thăng, hai đội chó và cảm biến nhiệt để tìm cậu bé; cảnh sát trưởng Sowell nói.

Hơn 100 tình nguyện viên và một số cơ quan khác đã hỗ trợ trong cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ. Thậm chí họ đã tháo nước ít nhất ở 1 ao. Các nhà chức trách cho biết, một số nhóm cũng tìm kiếm trong các phương tiện xung quanh, vì có thể cậu bé trốn đâu đó trong ô tô.

Một người Samaritanô đã tìm thấy cậu bé cách nơi mất tích hơn 8km

Cậu bé được tìm thấy đang ở trong rừng (Ảnh Pixabay).
Cậu bé được tìm thấy đang ở trong rừng (Ảnh Pixabay).

“Tối hôm qua, tôi đang trong một buổi học Kinh thánh vào thứ sáu hàng tuần. Một số người nói về cậu bé đã mất tích này, và đó là một tin tức đối với tôi,” người tìm thấy cậu bé Ramírez cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Anh nói tiếp “Khi đó tôi như được Thần linh thúc giục, nói rằng bạn sẽ đi tìm cậu bé đó; bạn sẽ tìm kiếm trong rừng”.

Sáng hôm sau, anh ấy quyết định đi tìm kiếm. Chưa đầy hai giờ, anh nghe thấy một tiếng động. Ban đầu nghĩ đó là một con vật. Thật tuyệt! thay vào đó là cậu bé mà rất nhiều người đang tìm kiếm. Anh nói “Tôi đã bế cậu bé lên, cậu ấy không run rẩy, không lo lắng, mà rất bình tĩnh”.

Cảnh sát trưởng Sowell nói hôm thứ bảy; họ vẫn không tin được làm thế nào mà cậu bé mất tích có thể tự sống sót trong ba ngày ở vùng nông thôn; có nhiều cây cối rậm rạp giữa Houston và College Station.

Theo ntdvn

Xem thêm: