Hai bác sĩ khỉ khiêng cáng cứu thương rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, nhưng lại hồn nhiên đánh rơi bệnh nhân dọc đường vì quá béo.

Đoạn video ghi lại hình ảnh hai chú khỉ mặc áo nhân viên cấp cứu mang cáng cứu thương đến đón bệnh nhân rất chuyên nghiệp.

Thế nhưng hai chú khỉ này lại thản nhiên đánh rơi bệnh nhân dọc đường khiến khỉ ta bật dậy ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Nhiều người xem xong video để lại bình luận có lẽ lý do bị rơi lại vì bệnh nhân này quá béo.

Mời quý độc giả xem video:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Dễ thương quá đi thôi…”.

“Đúng là trò khỉ…”.

“Cũng tại bệnh nhân nặng quá thôi mà”.

“Haha chắc chết với 3 bé này. Hai em kia đi tỉnh như ruồi, còn em này bị bỏ lại cũng ngoan ghê luôn, biết lụm cái chăn đưa lại cho chủ”.

Xem thêm video: Khoảnh khắc đàn khỉ ôm nhau để giữ ấm cho khỉ con

Clip được ghi lại ở TaMil Nadu, miền nam Ấn Độ, sau những ngày mưa kéo dài, đàn khỉ đã cố gắng giữ ấm bằng cách ôm chặt lấy nhau.

Động vật không phải là loài vô tri, chúng cũng có đời sống tình cảm và biết quan tâm lẫn nhau. Khỉ là loài động vật có tính xã hội cao, trong đó khỉ colobus đỏ là một loài thân thiện, có thể giao lưu với cả những con vật khác loài. Cách thể hiện tình thân và sự tôn trọng của loài khỉ này thường là xoa đầu, chải chuốt cho nhau. Các con khỉ đầu chó cũng là loài động vật rất quảng giao, thường đùa nghịch với cả những con khác đàn, theo khoahoc.tv.

Có thể bạn quan tâm: