“Cũng vì cuộc sống mưu sinh, mỗi người hoàn cảnh chúc hai ba con luôn mạnh khỏe”, một người để lại bình luận.

Đoạn video được camera an ninh trước cửa nhà dân ghi lại hình ảnh cảm động về một ông bố làm nghề shipper đi làm về muộn, cho con gái ngồi vào thùng chở hàng tránh rét.

Người bố đến đón con tại nhà cô giáo, sau đó bế con đặt bé ngồi gọn gàng trong thùng hàng phía sau xe. Thấy vậy cô giáo ngạc nhiên và lo lắng liền chạy ra xem em bé nằm có ổn không.

Theo người chia sẻ đoạn video cho biết: “Bố đi làm cả ngày, con được cô giáo đưa về nhà cô trông hộ. Phải tới 6 rưỡi bố mới qua nhà cô đón con về được. Trời lạnh nên bố bế em lên sọt hàng rồi đậy lại cho gió khỏi lùa. Em cũng rất ngoan tự động nằm xuống như vốn đã quen thuộc với hành trình này”.

Mời quý độc giả xem video:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Tài sản vô giá là con. Một trái tim nhân hậu ,đáng trân trọng”.

“Cô giáo dễ thương quá, chạy lại xem coi bé nằm vậy có ổn không. Đúng là chỉ cần cô giáo có tâm, phụ huynh đi làm dù cỡ nào cũng yên tâm. Thương cháu bé, chúc hai cha con bé nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống”.

“Thương con gái ngoan quá!”.

“Bé ngoan nhỉ. Như mình là phải thò cái đầu ra vừa thoáng vừa ngắm đường xá”.

“Thương hai cha con quá! Chúc hai cha con luôn bình an!”.

Xem thêm: Đôi bàn tay của người cha nuôi con vào đại học

Gần đây, mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh về một đôi bàn tay đặc biệt. Người đàn ông đi làm căn cước công dân, đến khi được yêu cầu lấy dấu vân tay; thì hai bàn tay chìa ra khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Đó là một người cha vì lao động cực nhọc mà đôi bàn tay đã trở nên sần sùi, chai sạn thành từng mảng. Không chỉ là những vết sần, mà da của người cha này đã bị cứng lại. Chắc hẳn ông đã phải lao động rất vất vả.

Có thể bạn quan tâm: