Một chiếc Mahindra Thar trổ tài vượt qua một dòng sông chảy xiết khiến cư dân mạng trầm trồ. Được biết chiếc xe này hoàn toàn nguyên bản, không độ chế thêm ống thở nối cổ hút gió như thường thấy với dân chơi off-road.

Mahindra Thar lội nước ngoạn mục

Đoạn video được chia sẻ bởi tài khoản có tên Sagar Chavan, một thành viên của nhóm chơi xe Mahindra Thar trên Facebook.

Theo đó, một chiếc Mahindra Thar đã trổ tài vượt qua một dòng nước chảy xiết. Có thể thấy, khi chiếc xe lội qua sông thì mực nước đã vượt qua cụm đèn pha, thậm chí mấp mé nắp ca-pô.

Điểm đáng chú ý là chiếc xe vượt dòng chảy hoàn toàn nguyên bản, không độ thêm ống thở như thường thấy với dân chơi off-road.

Cuối cùng, tài xế đã điều khiển được chiếc Mahindra Thar vượt sông một cách vô cùng ngoạn mục. 

Có vẻ phần đáy sông có nhiều sỏi đá đã giúp chiếc xe sang bờ an toàn, bởi vì nếu con sông bùn với nước chảy xiết thì điều khiển xe sẽ rất khó khăn và nguy  hiểm.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ấn tượng là khả năng “kháng nước” của chiếc SUV nội địa Ấn Độ khi mực nước vượt ngưỡng an toàn.

Mời quý độc giả xem video:

Mahindra Thar là một trong những chiếc SUV 4×4 được ưa chuộng tại quốc gia Nam Á này nhờ giá rẻ chưa đến 400 triệu đồng và động cơ khỏe, theo Vietnamnet.

Mặc dù nhiều người trầm trồ trước thành công vượt sông của chiếc xe, nhưng các chuyên gia cho rằng, hành động này có thể khiến các cảm biến điện tử nằm trong khoang động cơ có thể bị hỏng hoặc ngừng hoạt động. Do đó, sau khi lội nước sâu, cần cho xe nghỉ và kiểm tra sơ qua vị trí bộ hút gió động cơ xem có bị nước xâm nhập hay không, đồng thời đưa xe đến trạm dịch vụ gần nhất để vệ sinh.

Từ Khóa: