Mạng xã hội đang lan truyền video cho thấy một nam thanh niên cầm gậy gỗ vụt tới tấp về phía 2 cán bộ công an ở TP.HCM.

Vụ việc xảy ra trên một tuyến đường của quận 11 vào ngày 13/1. Cảnh tượng này đã được một người ngồi trong ô tô ghi hình.

Video cho thấy tại ngã tư đông đúc, nam thanh niên mặc áo đen cầm gậy gỗ tấn công 2 công an. Một trong hai cán bộ công an cầm cây gậy khác đuổi theo. Nam thanh niên vừa bỏ chạy, vừa quay đầu chống trả.

Người công an đã nhanh chóng khống chế, đè đối tượng xuống đường.

Nam thanh niên dùng gậy vụt công an (ảnh gif từ video).

Theo PLO, nam thanh niên trong video tên là Hiếu. Vào trưa 13/1, Hiếu có biểu hiện bất thường. Khi biết tin, hai cán bộ công an phường 12, quận 11 đã tới nơi ở của Hiếu để mời về trụ sở làm việc. Hiếu không hợp tác, bỏ đi khỏi nơi ở.

Hai công an sau đó đi tuần thì phát hiện Hiếu ở giao lộ đường Lò Siêu – Lãnh Binh Thăng. Công an tiếp tục mời Hiếu về trụ sở. Hiếu chống đối, dùng gậy đánh trả công an. Thông tin cho biết gậy có gắn đinh nhọn.

Trước khi dùng gậy vụt công an, nam thanh niên đã làm gì?

Trong một bài báo khác, PLO cho biết nam thanh niên trong video tên là Phồng Kim Hiếu, 34 tuổi, trú tại phường 12, quận 11.

Đây là một đối tượng thuộc diện quản lý trong phường, do vừa mới ra tù và có nhiều lần bị phát hiện dương tính với ma túy.

Vào trưa 13/1, Hiếu có biểu hiện bất thường, ném đá vào nhà dân. Khi nhận được tin báo, công an phường đã tới để mời Hiếu về trụ sở. Tuy nhiên, Hiếu chống đối và dẫn đến vụ việc nêu trên.

Dưới đây là toàn bộ video vụ việc:

Từ Khóa: