Chú ngựa con bị lạc đàn đã chạy theo chiếc xe buýt có dán một bảng quảng cáo lớn hình con ngựa màu nâu suốt một đoạn đường khiến nhiều người thương cảm.

Theo Newsflare, đoạn video ghi lại cảnh tượng hy hữu được quay ở thành phố Coimbatore, bang Tamil Nadu, Ấn Độ vào ngày 12/9. Chú ngựa con dường như nhầm lẫn hình ảnh dán bên hông xe buýt là ngựa mẹ đã bị lạc của mình nên kiên trì chạy đuổi theo.

Ngựa con bám theo xe buýt (ảnh chụp màn hình video).

Trong video cho thấy, khi đang gặm cỏ bên đường, ngựa con tình cờ trông thấy chiếc xe buýt đỗ bên đường. Hình ảnh con ngựa nâu dán trên hông xe buýt đã lập tức thu hút sự chú ý của con vật.

Ngựa con chăm chú ngắm hình ảnh chú ngựa nâu trên xe buýt (ảnh chụp màn hình video).

Nó nhanh chóng chạy ra đường, tiến lại gần và ngắm nghía hình ảnh con ngựa dán trên xe buýt đến nỗi quên cả dòng xe cộ đông đúc đang vì nó mà tắc nghẽn.

Sau khi bị người lái chiếc ô tô trắng đuổi khỏi lòng đường, chú ngựa liền chạy sang phía bên đường và miệt mài đuổi theo chiếc xe buýt suốt một đoạn dài.

Người dân địa phương cho biết con ngựa này bị lạc đàn ở bờ sông gần đó, và nó đã quanh quẩn ở khu vực này nhiều ngày để tìm mẹ.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: