Thấy sư tử đi qua, người đàn ông nín thở, bất động và đánh lừa sư tử thành công.

Đoạn video ghi lại hình ảnh, con sư tử đi qua và đứng lại liếc nhìn người đàn ông một cái sau đó tiến lại gần để kiểm tra kỹ hơn.

Nhưng không phát hiện điều gì bất thường nên nó tiếp tục di chuyển về phía trước. Còn người đàn ông thì nín thở bất động lặng nhìn từng bước chân sư tử.

Mời quý độc giả xem video:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

  • “Tâm bất biến khi chung quanh sắp có biến”.
  • “Sư tử: Anh không cần căng thẳng vậy đâu. Nay tôi ăn no rồi, haha”.
  • “Em sư tử này đang mắc covid-19, mất khứu giác hoàn toàn. Thức ăn cũng như không phải thức ăn”.
  • “Có khi anh ấy hóa đá thật”.
  • “Con sư tử nó có nghe được tiếng tim đập thình thịch không nhỉ?”.

Đặc trưng thú vị về sư tử – vua của muôn loài

Theo vi.wikipedia.org, sư tử là đại miêu trong họ mèo và là một loài của chi báo. Được xếp vào danh sách có nguy cơ tuyệt chủng trong Sách đỏ của IUCN từ năm 1996. Trong văn hóa phương Tây, sư tử được ví như “chúa tể của rừng xanh” hay “vua của muôn loài”.

Sư tử sống 10–14 năm trong tự nhiên, trong điều kiện nuôi nhốt chúng có thể sống hơn 20 năm. Chúng thường sống trong các savan và thảo nguyên hơn là trong các khu rừng rậm. Sư tử có tập tính xã hội khác với các loài còn lại trong họ Mèo với lối sống bầy đàn.

Sư tử là biểu tượng động vật được công nhận rộng rãi nhất trong văn hóa nhân loại (ảnh chụp màn hình theki.vn).

Sư tử đã được khắc họa rộng rãi trong các tác phẩm điêu khắc và hội họa; trên quốc kỳ, phim ảnh và văn học. Các bức chạm khắc và tranh vẽ từ các hang động ở Pháp có niên đại cách đây 17.000 năm.

Sư tử được con người nuôi nhốt từ thời La Mã; và là loài chủ chốt được săn lùng trong các vườn thú trên khắp thế giới kể từ cuối thế kỷ 18.

Có thể bạn quan tâm: