Mặc dù nước đã ngập cả bốn bánh, thậm chí còn dồn lên phủ toàn kính che nhưng chiếc Hyundai i10 vẫn di chuyển được về phía trước.

Tại Ấn Độ, cơn bão Tauktae đã càn quét một vùng bờ biển rộng lớn ở phía tây Ấn Độ. Chúng tạo ra những con sóng khổng lồ ập vào bờ biển khiến đường phố hóa thành sông vào ngày 19/5 vừa qua.

Chiếc i10 nổi bồng bềnh trên mặt nước vẫn cố gắng di chuyển về phía trước .
Chiếc i10 nổi bồng bềnh trên mặt nước vẫn cố gắng di chuyển về phía trước
(ảnh cắt ghép từ video).

Tại một trong những con phố bị ngập đó, một thanh niên đã ghi lại cảnh chiếc Hyundai i10 vượt dòng nước ngập cao hơn cả bốn bánh xe. Khi có ô tô chạy ngược chiều, sóng nước dồn lên phủ kín hoàn toàn kính chắn. Điều này khiến cho có lúc chiếc xe “bồng bềnh” như đang bơi giữa đại dương.

Tuy nhiên, tài xế vẫn cố gắng vượt qua và gần như thành công khi tiếng nổ vẫn giòn tan. Thông thường, gặp phải những trường hợp này thì đa số sẽ bị chết máy. Chiếc xe có thể bị thủy kích. Nhưng có lẽ trong trường hợp này thì tài xế đã gặp may. Chiếc xe đã chạm đất và tiếp tục di chuyển.

Sau khi video đăng tải, nhiều cư dân mạng đăng bình luận:

  • Không khuyến khích bác tài phải vượt “con sông” này vì khả năng cao là bị thủy kích. Tuy nhiên con xe hạng A của Hàn mà đi được là đáng ngưỡng mộ.
  • Tôi đi i10 từ 2015 và có thể khẳng định rằng nước vượt qua nóc i10 cũng không làm chết máy. Lí do là ống hút gió của i10 không quay thẳng về phía trước mà quay sang ngang.
  • Lần đầu tiên nhìn thấy i10 biết bơi, nể thật. Ngập vậy mà không chết máy…

Có thể bạn quan tâm:

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: VnExpress.

Video xem thêm: