Sau khi phía Trung Quốc loan tin rằng sân Hàng Đẫy thiếu chỗ tắm, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phủ nhận cáo buộc này.

Hôm 29/1, đội tuyển bóng đá Trung Quốc đã có buổi tập luyện đầu tiên tại sân Hàng Đẫy, đường Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội.

Tuy nhiên, chỉ khoảng nửa tiếng sau, 3 cầu thủ Trung Quốc đã ra về. Những người này gồm Vũ Lỗi (Wu Lei); Ngô Hi (Wu Xi) và trung vệ nhập tịch Tyias Browning. Trong khi đó, Ban huấn luyện và các cầu thủ khác của Trung Quốc vẫn ở sân tập đến khoảng 17 giờ.

Trang Sohu của Trung Quốc loan tin: “Các cầu thủ này muốn về khách sạn nghỉ ngơi cũng như muốn đi tắm sớm. Phòng thay đồ của sân Hàng Đẫy đã khóa cửa và các cầu thủ phải thay quần áo ngay ở ngoài sân. Khi buổi tập kết thúc, họ cũng không thể tắm tại sân mà phải về khách sạn”.

Theo Zing, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phủ nhận thông tin cho rằng 3 cầu thủ Trung Quốc phải nghỉ tập sớm vì sân Hàng Đẫy thiếu chỗ tắm.

VFF cho biết sân Hàng Đẫy đã chuẩn bị phòng thay đồ, nước tắm theo đúng quy định dành cho đội bóng tập luyện. VFF khẳng định không có chuyện các cầu thủ không có chỗ tắm.

Zing tìm hiểu và cho biết đội tuyển Trung Quốc “thậm chí còn không có ý định sử dụng phòng thay đồ của sân Hàng Đẫy”.

Trước buổi tập, đội tuyển Trung Quốc đã cử đại diện đi tiền trạm để tìm hiểu sân vận động Hàng Đẫy. Sau đó, họ quyết định không sử dụng phòng thay đồ, phòng tắm của sân Hàng Đẫy.

Tuyển bóng đá Trung Quốc sẽ gặp đội chủ nhà Việt Nam vào lúc 19 giờ ngày 1/2 (tức mùng 1 Tết) tại sân Mỹ Đình. Trung Quốc còn 2 buổi tập nữa trước khi trận đấu diễn ra.