‘Việt Nam không kém cạnh Hàn Quốc nhưng Ả Rập Xê-út sẽ thắng!’; Giá xăng sẽ tiếp tục tăng, vượt 32.000 đồng/lít?; AFC vinh danh Nguyễn Văn Tùng và Quan Văn Chuẩn… là tin tức nổi bật sáng 12/6/2022.

Dưới đây là nội dung chi tiết.

Giá xăng sẽ tiếp tục tăng, vượt 32.000 đồng/lít?

Dữ liệu từ Bộ Công Thương cho thấy giá xăng bán lẻ trên thị trường Singapore cập nhật đến ngày 6/6 là 150,5 USD/thùng đối với xăng RON92 và 157,4 USD/thùng với xăng RON95. Mức giá này cao hơn ngày 1/6 khoảng 3 USD/thùng.

Tương tự, giá các loại dầu cũng tăng khoảng 5 USD/thùng, hiện dầu diesel có giá 170,6 USD/thùng, dầu hỏa giá 166,6 USD/thùng, dầu mazut là 636 USD/tấn.

Chia sẻ với VTC NEWS, Lãnh đạo doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu dự báo giá xăng dầu trong nước tiếp tục tăng trong kỳ điều hành 13/6, trong đó xăng RON95 vượt 32.000 đồng/lít.

Xe máy, ôtô phơi nắng mưa ở kho tang vật

Hàng nghìn xe máy, ôtô, ba gác… xếp dày đặc, ngổn ngang trong các kho tang vật ở TP HCM, dễ xảy ra nguy cơ cháy, nổ.

Trưa 10/6, tại kho tang vật rộng khoảng 1.500 m2 của Công an quận Bình Tân trên đường Hồ Văn Long, phường Tân Tạo, có nhiều xe đủ chủng loại xếp nhiều hàng dài, mỗi hàng hơn 50 m. Các xe nằm ngổn ngang, ngã lên nhau trong kho đã hoạt động gần chục năm.

Nhiều xe máy hư hỏng nặng, bạc màu sơn do phơi nắng mưa lâu ngày bên cạnh xe vỡ nát bị tạm giữ từ các vụ tai nạn giao thông, mời đọc giả xem chi tiết trên báo VnExpress.

Kho chứa nhiều chủng loại xe từ tay ga đến xe số. Trong đó có nhiều xe còn khá mới (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

AFC vinh danh Nguyễn Văn Tùng và Quan Văn Chuẩn

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng lọt danh sách bàn thắng đẹp nhất, còn thủ môn Quan Văn Chuẩn góp mặt trong mục cứu thua xuất sắc ở vòng bảng U23 châu Á 2022.

Theo VnExpress, danh sách được công bố trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tối 11/6 – một ngày sau khi kết thúc vòng bảng giải đấu đang diễn ra ở Uzbekistan.

Nguyễn Văn Tùng được vinh danh trong mục Top 5 bàn thắng, nhờ cú vô-lê trong trận ra quân bảng C gặp Thái Lan hôm 2/6.

Ở mục Top 5 pha cứu thua, Quan Văn Chuẩn được lựa chọn nhờ cú đổ người rất nhanh cản cú sút trong cấm địa của tiền vệ Eom Ji-sung phút 42, ở lượt trận thứ hai gặp Hàn Quốc.

Văn Tùng và Văn Chuẩn đều sinh năm 2001, và chưa từng được thi đấu ở V-League.

HLV Saad Al-Shehri: ‘Việt Nam không kém cạnh Hàn Quốc nhưng Ả Rập Xê-út sẽ thắng!’

Theo Dân Việt, HLV Saad Al-Shehri nhận định U23 Việt Nam có thể lực rất tốt và không hề kém cạnh U23 Hàn Quốc ở vòng bảng: “Mục tiêu của U23 Ả Rập Xê-út là chiếc Cúp vô địch và chúng tôi sẽ tìm ra phương án đánh bại U23 Việt Nam”, HLV U23 Ả Rập Xê-út tự tin tuyên bố.

HLV Saad Al-Shehri quyết tâm cùng U23 Ả Rập Xê-út vượt qua U23 Việt Nam (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Việt).

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tứ kết gặp đội nhì bảng C là U23 Việt Nam, HLV Saad Al-Shehri của U23 Ả Rập Xê-út nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với U23 Việt Nam. Đây là trận đấu không dễ dàng, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng và đã bất bại ở vòng bảng. Thể lực của U23 Việt Nam rất tốt, không hề thua kém U23 Hàn Quốc. U23 Việt Nam có HLV người Hàn Quốc, lối chơi hiện đại.

U23 Ả Rập Xê-út sẽ phải tập trung hết sức với quyết tâm giành vé vào bán kết”.

Tàu metro số 1 ở TP. HCM bị vẽ bậy

Chiều 11/6, nguồn tin của Zing xác nhận  có ít nhất 2 trong số 17 đoàn tàu đặt tại depot Long Bình (TP Thủ Đức) vừa được phát hiện trong tình trạng chằng chịt hình vẽ bậy bằng nước sơn trên thành tàu và đầu, cuối toa tàu.

Ảnh chụp màn hình trên báo Zing.

Hiện Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR – chủ đầu tư) cho biết chưa nắm thông tin cụ thể và đang rà soát lại vụ việc.

Từ Khóa: