“Khoảng 7h sáng ngày 6/11, tôi ra vườn như mọi ngày thì bàng hoàng thấy hàng loạt gốc đu đủ bị chặt phá, cây thì ngã rời, một số cây chưa đứt hẳn. Thực sự quá xót xa!”, ông Lợi buồn rầu kể.

Tai nạn giữa xe khách và xe tải, 2 người chết, 13 người bị thương

Một vụ tai nạn thảm khốc giữa xe khách và xe tải xảy ra trong đêm trên tuyến quốc lộ 1A tuyến tránh TP Huế (Thừa Thiên – Huế) khiến 15 người thương vong.

Vào thời điểm trên, xe tải chạy theo hướng Bắc – Nam đi đến địa điểm kể trên thì xảy ra va chạm với xe khách chạy theo chiều ngược lại.

Cú tông quá mạnh khiến 1 người trên xe tải và 1 người trên xe khách chết tại chỗ; một người trên xe tải bị thương nặng cùng 12 người trên xe khách bị thương, theo VTC News.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh chụp màn hình trên báo VTC).

Vườn đu đủ sắp thu hoạch bị kẻ xấu chặt phá không thương tiếc

Ông Trần Văn Lợi (46 tuổi, trú xã Long Phước, TP Bà Rịa) chủ vườn đu đủ vừa bị kẻ xấu chặt phá, cặm cụi nhặt từng trái đu đủ nằm vương vãi dưới đất để gom bán với những mong vớt vát lại chút chi phí chăm, trồng.

Ông Lợi cho biết, vườn cây đu đủ trên được ông thuê để canh tác trên diện tích đất rộng 3 sào tại thôn Phước Trung, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) từ đầu năm nay, với số lượng trồng 1.000 gốc.

Sau 8 tháng vun trồng, chỉ còn thời gian ngắn nữa là vườn cây cho thu hoạch. Ông Lợi cho biết có tổng cộng 696 gốc bị chặt. Tổng thiệt hại ước tính khoảng 300 triệu đồng, mời quý đọc giả xem chi tiết trên báo VietNamNet.

Bé trai 7 tuổi sống với mẹ và ‘bố dượng’ bị đánh tím bầm ở Hải Phòng

Tối 9/11, một lãnh đạo quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin việc một cháu bé nghi bị bạn trai của mẹ bạo hành.

Thông tin ban đầu, sáng 8/11, giáo viên tại một trường tiểu học trên địa bàn quận Lê Chân phát hiện B. (SN 2014) có nhiều vết thương trên tay, bụng, đùi…

Qua xác minh, bố mẹ B. đã ly hôn. B. sống với mẹ đẻ và bạn trai của mẹ (ở phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, là lao động tự do).

Ngày 7/11, tại nhà riêng, B. nghi bị bạn trai của mẹ đánh đập vì cho rằng em lấy tiền của mẹ mua đồ chơi. Sau khi xảy ra việc, người mẹ đã xin phép cho cháu B. nghỉ học ít ngày để về quê, theo VTC News.

Trên cơ thể B. có nhiều vết thương nghi bị bạn trai của mẹ bạo hành (ảnh chụp màn hình trên báo VTC).

Xử phạt hành chính nam thanh niên hành hung nữ điều dưỡng ở Bình Dương

Theo Công an phường Phú Cường, chiều 8/11, công an nhận tin báo của N.T.P (31 tuổi, quê Nghệ An) điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương về việc bị một thanh niên hành hung.

Sau đó, công an đã đến bệnh viện ghi nhận sự việc và mời các bên liên quan lên làm việc. Nam thanh niên hành hung nữ điều dưỡng được xác định là P.V.H (37 tuổi, quê Hải Dương).

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận hành vi của mình. Do cháu trai của H. đang bị co giật nên H. lo lắng và đã dùng tay đánh vào vai của chị P. để hối thúc nhanh chóng cấp cứu cho cháu.

Sau đó, H. đã xin lỗi chị P. và cả hai đã hòa giải với nhau tại cơ quan công an. Chị P. cũng xác định không bị thương tích.

Công an phường Phú Cường đã lập biên bản đề nghị xử phạt hành chính H, theo VTC News.