Cơ quan chức năng huyện Trấn Yên, Yên Bái xác định hành vi của cô N. chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Dân Trí đưa tin, ngày 27/5, Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục đối với bà N.T.H.N. (giáo viên lớp mầm non tư thục Bông Sen, xã Báo Đáp). Cũng theo quyết định này, bà N. phải xin lỗi công khai người bị xâm phạm thân thể và cha mẹ người bị xâm phạm.

Theo UBND huyện Trấn Yên, qua kết quả kiểm tra, xác minh và hồ sơ khám chữa bệnh của cháu T.H.K tại các bệnh viện gồm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, Bệnh viện Nhi Trung ương, xác định hành vi của bà.N. chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Xử phạt cô giáo trùm túi nylon lên đầu, đánh bé trai 27 tháng tuổi
Nữ giáo viên nhanh chóng bỏ túi bóng ra ngoài khi phát hiện có camera (ảnh chụp màn hình clip).

Trước đó, theo Tiền Phong ngày 14/5, lớp Mầm non tư thục Bông Sen tiếp nhận trông 9 cháu nhỏ. Sau bữa trưa, bà N. cho các cháu đi ngủ. Khoảng 12h cùng ngày, thấy cháu Trần Huy K. tiểu tiện ra quần, khóc không ngủ, dỗ không nín, bà N. đã lấy một túi nilon màu đen trùm vào đầu bé và dùng tay đánh vào mông trẻ.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc về hành vi của giáo viên này, đồng thời cho rằng hành động  của giáo viên là bạo hành trẻ nhỏ, trái với đạo đức nghề giáo.

Từ Khóa: