Hình ảnh ông Biden trượt ngã 3 lần khi bước chân lên cầu thang của chiếc Không lực Một đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Sự cố ông Biden trượt ngã

Tờ New York Post đưa tin, chuyến đi tồi tệ của tổng thống 78 tuổi đã trở thành tâm điểm trên Twitter. Sự cố này cũng gợi nhớ tới cú ngã trên cầu thang máy bay của cố Tổng thống Gerald Ford.

Nhưng lần này, sự cố bất ngờ của tổng tư lệnh Biden đã tạo cảm hứng cho óc hài hước của cư dân mạng.

Bình luận của cư dân mạng

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và có nhiều lời bàn tán rất sôi nổi.

Một người dùng có ten Kyle Kashuv có ý tưởng về chiếc ghế di động lên máy bay cho ông Biden; và gọi đây là “Ghế Force One”.

Một người khác có tên Benny cũng chia sẻ video về ý tưởng tương tự.

Một số người khác so sánh cú ngã của ông Biden với những cú ngã của những nhân vật nổi tiếng trước đó.

 “Có phải Jennifer Lawrence đã sở hữu cơ thể của ông Biden trong giây lát ở đó không?”, một người dùng Twitter so sánh cũ ngã của ông Biden giống nữ diễn viên Jennifer Lawrence ngã trên thảm đỏ tại Oscar.

Hoặc giống với cú ngã của Jason DeRulo tại Liên hoan phim Cannes.

Thú vị hơn, một người khác đã ghép đoạn clip về cựu Tổng thống Donald Trump đánh một quả bóng Golf rơi trúng đầu ông Biden và gây ra cú ngã.

“Được rồi, lí do là đây”. 

Một người dùng Twetter châm biếm.

Và một người khác chế ảnh ông Biden chiến đấu với nhân vật truyện tranh Sasuke Uchiha.

Cũng có một số người tranh thủ trào lưu “Biden ngã” để thể hiện sự ủng hộ đối với ông.

Luật sư Qasim Rashid viết trên Twitter: “#BidenFall đang thịnh hành; đây là lời nhắc nhở rằng các ca tử vong dưới thời ông Biden đã giảm mỗi tuần và chúng tôi vừa đạt được 100 triệu mũi tiêm chủng”.

Cố vấn Scott Dworkin thuộc Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ viết: “Câu chuyện không phải là việc Tổng thống Biden vấp ngã khi bước lên Không lực Một. Đó là việc ông ấy đã vực dậy nhanh như thế nào”.

Nhà Trắng: Ông Biden ngã là tại “gió to”

Khi được hỏi lí do khiến ông Biden trượt ngã khi lên cầu thang của chiếc Không lực Một; Nhà Trắng cho biết, nguyên nhân là do thời tiết.

“Ngoài trời gió khá to. Gió rất to. Tôi cũng suýt ngã khi leo cầu thang. Ông ấy làm tốt 100%”, phó thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre nói với các phóng viên.