Từ khóa sách Pháp Luân Công pdf ngày càng được quan tâm, tìm kiếm trên mạng internet. Vậy tài liệu pdf này là gì? Tại sao được nhiều người quan tâm?

Pháp Luân Công pdf là gì?

Pháp Luân Công pdf là phiên bản ebook dưới dạng đuôi .pdf. PDF là một định dạng tập tin văn bản khá phổ biến được phát triển bởi Adobe Systems. Tương tự như định dạng Word, PDF hỗ trợ văn bản thô cùng với phông chữ, hình ảnh đồ họa, âm thanh và nhiều phương tiện tập tin đi kèm khác. Tuy nhiên, việc hiển thị văn bản PDF không phụ thuộc vào môi trường làm việc của người sử dụng.

Nhiều người tìm cụm từ này với mục đích tìm và tải các sách hướng dẫn học Pháp Luân Công. Một bộ kinh sách đầy đủ của môn này có khoảng 46 bản pdf (tính đến thời điểm hiện tại); trong đó bản Chuyển Pháp Luân pdf được xem là trọng tâm của môn này – đây là cuốn Thiên Pháp; chỉ đạo chính trong suốt quá trình tu luyện của môn sinh.

Những cuốn sách khác là các bài giảng hàng năm được Đại Sư Lý Hồng Chí giảng khắp nơi trên thế giới (về sau chủ yếu là ở Mỹ quốc), được gọi chung là sách Kinh văn.

Tại sao sách Pháp Luân Công pdf được nhiều người tải mỗi tháng?

Sách Pháp Luân Công bằng hiệu chỉnh online, chuyển pháp luân - bài giảng thứ 2, falundafa.org ebook.
Chuyển Pháp Luân pdf là bản ebook trọng tâm của Pháp Luân Đại Pháp.

Về câu hỏi ebook Pháp Luân Công pdf có điều gì đặc biệt mà nhiều người quan tâm tìm kiếm, download; chị Thu Thủy (29 tuổi, Thái Nguyên) – một học viên Pháp Luân Công, chia sẻ góc nhìn bản thân: “Mình biết môn Pháp Luân Công khoảng gần 3 năm nay. Lúc nghe mọi người chia sẻ rất nhiều điều tuyệt vời khi đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân; mình cũng tò mò và muốn đọc thử. Lúc đó, mình chưa biết tìm sách ở đâu để đọc. Sau mọi người có chia sẻ với mình lên trang https://vi.falundafa.org/.và đọc cuốn CPL trên đó.

Mình thấy rất tiện lợi, bởi hiện nay công nghệ 4.0 rồi; nên việc đọc cuốn sách Pháp Luân Công pdf bằng các loại thiết bị di động; và lại có thể in ra trên bất cứ thiết bị nào mà vẫn giữ nguyên được định dạng. Nên mình thường xuyên đọc cuốn Chuyển Pháp Luân trên điện thoại thông minh.

Tuyệt hơn nữa, là nó rất phù hợp cho những người bận rộn có thể tranh thủ thời gian để đọc sách Chuyển Pháp Luân mà không cần phải mang theo sách giấy. Có thể tải và lưu về điện thoại hay máy tính mà không cần có kết nối Internet vẫn có thể đọc sách được. Chính bởi sự tiện lợi đó mà rất nhiều người tìm kiếm và thích đọc cuốn Chuyển Pháp Luân bản PDF”.

Cách download ebook Pháp Luân Công pdf chuẩn

Theo bài viết trên trang Nguyenuoc.com thì để tải được bộ Pháp Luân Công pdf tiếng Việt bản chính; người đọc chỉ cần vào trang trang https://vi.falundafa.org/. Trang này có độ tin cậy và là trang chính thống của Pháp môn này; nên nội dung đảm bảo chuẩn xác.

Tại sao sách Pháp Luân Công pdf được nhiều người tải mỗi tháng? chuyển pháp luân - bài giảng thứ 1
Giao diện sau khi bấm vào muc “Kinh sách và kinh văn” trên trang https://vi.falundafa.org/.

Khi vào trang https://vi.falundafa.org/ bạn vào mục ‘Kinh sách và kinh văn’ sẽ xem được trọn bộ sách này. Còn nếu muốn đọc sách giấy; bạn có thể tự in từ bản mềm (pdf) được download từ trang web trên.

Nếu bạn không có điều kiện để in sách thì bạn có thể nhờ đến các học viên Pháp Luân Công ở các điểm luyện công gần bạn. Lúc này, bạn sẽ chỉ phải trả một số tiền rất nhỏ cho tiền giấy và mực in; còn lại, bạn hoàn toàn không mất thêm bất cứ khoản phí nào.

Tuy nhiên, một số trang web khác cho rằng để đảm bảo độ chính xác về nội dung; thì nên vào trang minhhui.org tải sách pháp Luân Công pdf sẽ tốt hơn.