Tài xế xe cứu thương đã có một hành động đẹp và rất nhân văn khi bám theo ‘hộ tống’ một cặp đôi đi xe máy chạy nhầm vào đường cao tốc…

Video ghi lại hành động đẹp của tài xế xe cứu thương trên cao tốc

Nguồn video: Dân trí.

Góc bình luận về hành động đẹp của tài xế xe cứu thương trên cao tốc

Theo chia sẻ của chủ nhân clip, chiếc xe cấp cứu đã tích cực bám theo “hộ tống” cặp đôi đi xe máy này hàng chục km trên đường cao tốc; để đảm bảo an toàn cho cả hai.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã “gây sốt”, khiến nhiều cư dân mạng cảm phục và khen ngợi hành động nhân văn của tài xế xe cứu thương.

– Một hành động đẹp và nhân văn của tài xế khi thấy người khác gặp nguy hiểm. Thật đáng trân trọng”.

– Cảm ơn anh tài xế trong tình huống này. Đó là hành động cứu người của một tài xế. Chúc anh nhiều sức khỏe để có thể cứu được nhiều mạng người hơn nữa; với những chuyến đi của mình.

Video: Hành động đẹp của tài xế xe cứu thương trên đường cao tốc

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cũng tranh cãi về việc cặp đôi đi xe máy này cố tình hay vô ý khi đi vào đường cao tốc. Nhiều ý kiến ​​cho rằng xe máy đi nhầm đường trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương rất khó. Bởi biển báo, làn đường dẫn vào đường cao tốc rất rõ ràng; xe máy rất khó đi sai làn ngoại trừ có chủ đích.

Tuy nhiên, dù cố tình hay vô ý chiếc xe máy này đi vào đường cao tốc thì hành động của tài xế xe cứu thương cũng rất đáng được biểu dương.

Video xem thêm: Chồng lái xe tải che chắn cho vợ trên đường

Trước đó, một đoạn video ngắn cũng gây sốt cộng đồng mạng.

Nguồn video: VnExpress.

Đoạn video ghi lại cảnh người chồng đang điều khiển xe tải trên đường, thì nhận ra vợ đi xe máy phía trước; nên anh đã âm thầm giảm tốc độ, đi phía sau để che chắn cho vợ được an toàn.