Australia chốt danh sách trận gặp Việt Nam; HLV Park Hang-seo đem theo 24 cầu thủ lên đường là một trong những thông tin về đội tuyển quốc gia trong ngày 21/1.

Australia chốt danh sách trận gặp Việt Nam

Theo báo Zing, bản danh sách này của tuyển Australia có những gương mặt quen thuộc như Mathew Ryan, Aaron Mooy, Tom Rogic hay Trent Sainsbury. Ngoài ra, các tân binh trẻ như Marco Tilio, Joel King hay Kye Rowles, những cầu thủ chơi nổi bật tại Olympic Tokyo 2020 cũng được điền tên.

HLV Graham Arnold cho biết ông hài lòng với đội hình hiện tại. Tuyển Australia sẽ có trận gặp tuyển Việt Nam ngày 27/1 trên sân nhà.

HLV Park Hang-seo đem theo 24 cầu thủ lên đường

Theo báo Dân Việt, chiều 21/1, HLV Park Hang-seo đem theo 24 cầu thủ lên đường sang Australia. Tuyển Việt Nam sẽ di chuyển theo chặng đường từ Hà Nội vào TP.HCM rồi mới bay sang Melboure. Sáng sớm ngày 22/1, đội sẽ có mặt ở nước bạn. Thầy trò ông Park có 5 ngày làm quen điều kiện thời tiết, thích nghi sự chênh lệch múi giờ trước khi bước vào thi đấu chính thức (lấy ảnh ở đây em nhé).

Quế Ngọc Hải kêu gọi CĐV tiếp lửa trận gặp Trung Quốc

Theo báo Người Lao Động, trong phát biểu mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lên tiếng, hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ được tiếp lửa từ khán giả nhà trong trận tái đấu Trung Quốc.

“Ngày mùng 1 Tết đúng là một dịp rất đặc biệt đối với mỗi gia đình, tuy vậy toàn đội vẫn hy vọng mọi người sẽ đến sân thật đông và mang đến bầu không khí cuồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Bóng đá nói chung và đội tuyển nói riêng, việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà luôn là điều tuyệt vời. Đó là liều thuốc tinh thần đã giúp cho đội tuyển Việt Nam trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn với những đối thủ rất mạnh” – Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Từ Khóa: