Bác sĩ Tài (trú tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) phát hiện kẻ trộm xe máy, liền chạy tới ngăn cản thì bị hung thủ dùng dao đâm. Nạn nhân tử vong sau đó, để lại mẹ cùng con thơ 7 tuổi.

Theo báo Pháp luật Plus, vụ việc xảy ra tại đường D37, KDC Việt Sing, phường An Phú, TP. Thuận An. Nạn nhân thiệt mạng là anh Phạm Văn Tài, sinh năm 1988, là bác sĩ nha khoa.

Báo Tuổi Trẻ cho biết, vào khoảng 22h đêm 4/5, khi anh Tài đang đi chơi tại một quán bida gần phòng khám thì có người phát hiện có kẻ trộm xe máy nên đã báo cho anh.

Anh Tài chạy về ngăn cản kẻ gian trộm xe máy thì bị đối tượng dùng dao chống trả khiến anh bị thương nặng nằm gục tại chỗ.

Kẻ trộm đã nhanh chóng lên xe đồng bọn tẩu thoát. Anh Tài được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó.

Hình ảnh tên trộm được công an công bố.

Nhận tin báo, công an Bình Dương đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất camera truy bắt đối tượng gây án.

Người cha đơn thân nuôi con nhỏ

Về gia cảnh của anh Tài, báo Đất Việt dẫn lời một người hàng xóm của anh cho biết: Khi anh Tài bị trộm tấn công, con gái 7 tuổi của anh nhìn thấy; cháu khóc.

Người hàng xóm kể thêm: Anh Tài là người nơi khác nhưng mở phòng khám và tạm trú ở địa phương từ năm 2014.

Ở địa phương, bác sĩ được nhận xét là hiền lành, không gây sự soi mói hay để ý nhà ai bao giờ.

Anh Tài cũng được đánh giá là người có chuyên môn tốt và uy tín nên nhiều người đến thăm khám tại phòng khám. Không chỉ làm nha khoa, bác sĩ Tài còn khám và cho thuốc nhi cũng rất hiệu quả.

“Nếu ở địa phương ai gặp khó khăn cần giúp thì bác luôn sẵn sàng. Mặc dù là con người được nhiều người yêu quý nhưng bác sĩ lại có một gia đình không mấy hạnh phúc.

Cách đây 1 năm, bác sĩ và vợ ly hôn và hiện bác đang nuôi con gái 7 tuổi. Sống cùng bác sĩ tại phòng khám còn có mẹ và một cháu nữa. Bác sĩ như trụ cột trong gia đình, giờ bác mất đi sẽ là một tổn thất lớn đối với mọi người trong gia đình”, người hàng xóm chia sẻ trên Đất Việt.

Từ Khóa: