Bé gái được người thân đưa đến bệnh viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, trên cơ thể có nhiều dấu vết thương tích, vụ việc đang được công an điều tra.

Theo Zing, ngày 11/4, Cơ quan chức năng đang điều tra vụ bé gái 7 tuổi nghi bị bạo hành tử vong.

Cụ thể, sáng cùng ngày, N.N.T.A. (7 tuổi, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi để cấp cứu. Tuy nhiên, bé gái đã ngưng tim, ngưng thở trước khi đến viện.

Trên cơ thể bé có một số vết thương, từ dấu vết thương tích, phía bệnh viện nghi ngờ bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Bước đầu, công an xác định nguyên nhân tử vong của bé A. là do suy đa tạng cấp, trên cơ thể của bé có dấu vết trầy xước đã liền sẹo và một số dấu vết mới đang bị nhiễm trùng.

Mẹ bé nói con bị xây xát nhẹ do tự cào vì giận mẹ

Theo Dân Trí, chị N.A. (mẹ của bé A.) cho biết, khoảng 2 tuần nay, chị thấy tay chân bé bị phù và đau bụng dưới, đi khám mới phát hiện bé bị suy thận. Chị là mẹ đơn thân, nuôi 2 con nhỏ, do cuộc sống khó khăn, không đưa con đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên được.

Sáng nay bé đau bụng dữ dội, người mẹ cùng dì ruột ôm bé đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên khi gần tới bệnh viện, bé bất ngờ gục xuống rồi ngưng tim, ngưng thở…

Khi được hỏi về tình trạng vết thương của con, chị A. cho biết bé bị xây xát nhẹ và đã lành, do tự cào lên người vì giận mẹ. Ngoài ra, do bị suy thận nặng nên bé phù cả người, bao gồm cả vùng kín. Người mẹ cho rằng con gái chị không bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Từ Khóa: