Công an Q. Bình Tân (TP. HCM) cho biết đã triệu tập những người liên quan đến cái chết bất thường của bé trai P.T.T (3 tuổi, ngụ Q.Bình Tân).

Theo báo Pháp Luật TP. HCM, ngày 15/1, bé T được chuyển từ Bệnh viện Q.Bình Tân đến Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP. HCM) cấp cứu trong tình trạng hôn mê, đồng tử đã giãn rộng. Ngoài ra bé còn có nhiều vết bầm trên tay, chân. Sau hơn 1 ngày cấp cứu, bé T tử vong. 

Bác sĩ Đinh Tấn Phương, Trưởng Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM cho biết, bé T. tử vong bất thường do phù não, xuất huyết phổi, rối loạn đông máu.

Sau khi hội chẩn, các bác sĩ xác định hai nguyên nhân có khả năng dẫn đến cái chết cho bé là do chấn thương hoặc do bệnh lý. Các bác sĩ nghĩ nhiều hơn đến khả năng chấn thương bởi các biểu hiện rối loạn đông máu nặng không đi kèm với các dị tật khác. Ngoài ra, tay, chân của bé có nhiều vết bầm đáng nghi.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường nơi bé trai 3 tuổi nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong.
Ảnh chụp màn hình trên Công an TP HCM.

Theo báo Thanh Niên, ba của bé T cho biết, nửa tháng trước đã thấy vết bầm nên đưa con đi khám tại cơ sở y tế tư nhân nhưng chẩn đoán, điều trị không rõ.

Người thân của bé kể, do mẹ bỏ bé đi từ lúc bé 3 tháng tuổi nên bé ở với ba. Gần đây, ông nội bé bệnh nên ba bé phải đi chăm ở bệnh viện và có gửi bé lại cho dì chăm sóc.

Trong một thông tin được báo Công An đăng sáng 20/1, công an đã lấy lời khai người phụ nữ được nhờ trông giữ cháu T.  Lúc đầu người này chối không liên quan nhưng sau đó người này thừa nhận trước đó cháu T có tè ra quần nên có đánh cháu bé mấy cái.

Từ Khóa: