Trong ngày mừng thôi nôi cho cháu, ông Thanh bị ông hàng xóm lấy đá, gạch đập bể kính ôtô.

Theo báo Dân Trí, trưa 27/2, ông Nguyễn Ngọc Thanh (sinh năm 1964, trú số nhà 66, đường Trường Chinh) tổ chức tiệc thôi nôi cho cháu và mời nhiều người tới chung vui. Do khách mời đông nên ông đã điều khiển chiếc ôtô 7 chỗ của khách tới đậu trên vỉa hè đường Trường Chinh, trước cửa số nhà 74 của ông B.A.K. (trú đường Trường Chinh, phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Sau đó em gái ông Thanh đã tới nhà ông K. xin đậu nhờ xe và được vợ ông K. đồng ý. Tuy nhiên, đến khoảng 15h30 cùng ngày, ông K. trở về thì thấy chiếc ô tô trên đậu trước cửa. Vì chiếc ôtô đậu chắn lối nên ông K. không đưa được xe hơi của mình vào nhà. Ông K. bực tức dùng gạch, đá đập phá làm chiếc ôtô 7 chỗ hư hỏng, vỡ kính chắn gió trước, thiệt hại khoảng 20 triệu đồng.

Theo báo Giao Thông, ông K. cho biết: “Việc này tôi đã nhận sai, do bức xúc từ lâu vì nhiều xe ô tô hay đậu trước cửa nhà. Có lần con ốm cấp cứu mà chạy xe ra đưa con đi viện không được nên tôi rất giận.

Rồi mỗi lúc đi làm về cứ thấy xe đậu trước cửa lại không đưa vào được nên cứ thế dồn nén trong lòng. Do chiều ngày xảy ra vụ việc đứng chờ quá lâu, tìm cũng không thấy chủ xe nên bức xúc nóng giận mà gây ra việc này.

Việc xảy ra cũng một phần do bực tức dồn nén, một phần vì tôi cũng có uống ly rượu trước đó nên đã không kiềm chế được. Tôi đã làm tường trình vụ việc với Công an phường, làm việc với chủ xe và cả hai đồng ý hòa giải”, ông K. nói và cho biết sẽ sửa chữa khắc phục hư hỏng chiếc xe.

Trong đơn bãi nại của mình, ông Thanh cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, cả hai gia đình đã gặp gỡ. Vì tình làng nghĩa xóm nên hai bên đã đồng ý thỏa thuận.

Hiện ông K. là lãnh đạo của Ban Quản lý các dự án đầu tư, xây dựng huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai.