Ông Đặng Đình Đoàn, Phó trưởng Công an phường Sông Bằng bị cách chức do đánh phụ nữ trong hiệu cắt tóc lúc đêm khuya.

Theo VTC News, sáng 10/5, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng ký quyết định cách chức Phó trưởng Công an phường Sông Bằng, TP Cao Bằng đối với ông Đặng Đình Đoàn.

Đối với Trung úy Trịnh Việt Hoàng, là người trẻ còn thiếu kinh nghiệm, đến hiện trường theo sự chỉ đạo của ông Đoàn nhưng không có hành vi xô xát, đánh người. Khi sự việc xảy ra đã can ngăn và sau đó chủ động báo cáo sự việc với cấp trên nên không thi hành kỷ luật, nhưng yêu cầu kiểm điểm.

Trước đó, Công an thành phố Cao Bằng lập hồ sơ xử phạt hành chính đối với ông Đoàn và bác sĩ Mạnh về hành vi “Cố ý gây tổn hại sức khỏe của người khác” và hành vi “Xúi giục, kích động người khác gây tổn hại sức khỏe người khác”.

Ông Đặng Đình Đoàn (áo trắng) đánh chị Kh. (ảnh cắt từ clip).

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, khoảng 22h30 ngày 28/4, ông Đoàn đang trực tại trụ sở thì nhận được điện thoại của ông Nguyễn Văn Mạnh (bác sĩ Bệnh viện 103 Cao Bằng) về việc bị một người đàn ông tên N. (làm việc tại tiệm cắt tóc) gọi điện thoại, nhắn tin lăng mạ, đe dọa.

Do quen biết từ trước với ông Mạnh nên ông Đoàn đã chỉ đạo 1 cán bộ công an phường cùng đi đón ông Mạnh đến tiệm cắt tóc. Trên đường đi, ông Đoàn gọi điện cho Công an phường Đề Thám đến phối hợp.

Khi đến tiệm cắt tóc ông Đoàn yêu cầu anh N. về Công an phường Đề Thám để giải quyết. Anh N. không đồng ý nên đã xảy ra cãi vã, xô xát.

Do bức xúc nên ông Đoàn thiếu kiềm chế, tát vào đầu chị Triệu Mùi Kh. và anh Phùng Đức N.. Ngay sau đó, Công an phường Đề Thám đã kịp đến can ngăn, lập biên bản vụ việc.

Từ Khóa: