Sáng nay 25/3, hàng chục cảnh sát vũ trang bao vây cây xăng trên đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Cây xăng bị phong tỏa là cửa hàng xăng dầu số 1, nằm tại số 679 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp. Người dân trong khu vực nói, cảnh sát xuất hiện từ khoảng 7h sáng.

Theo báo Pháp Luật TP. HCM, có khoảng hơn 10 sĩ quan công an ôm súng, dụng cụ chuyên dụng túc trực ở vòng ngoài. Họ hướng dẫn các phương tiện giao thông không vào cây xăng hoặc người dân tụ tập lại gần.

Cảnh sát bao vây vòng ngoài cây xăng.

Ở vòng trong, cảnh sát kinh tế cùng cảnh sát PCCC kiểm tra làm việc tại văn phòng có đề chữ Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Cần Giờ.

Theo thông tin trên báo Zing, cây xăng này có thể liên quan đến đường dây sản xuất 200 triệu lít xăng giả đang được Công an tỉnh Đồng Nai cùng Bộ Công an mở rộng điều tra.

Sáng nay 25/3, hàng chục cảnh sát trang bị vũ trang bao vây cây xăng trên đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Ở vòng trong, một số cảnh sát kinh tế thực hiện việc khám xét.

Trong vụ án sản xuất 200 triệu lít xăng giả, đã có hơn 33 người bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Buôn lậu. ‘Ông trùm’ đường dây này được xác định là Phan Thanh Hữu (64 tuổi, ngụ TP.HCM). Bằng các thủ đoạn, đường dây của Hữu cung cấp trung bình trên 1 triệu lít xăng giả ra thị trường mỗi ngày. Tính từ tháng 8/2020 đến khi bị phát hiện (tháng 2/2021), khoảng 200 triệu lít xăng giả đã được tiêu thụ ở Việt Nam.

Từ Khóa: